กังวลมากเว่อร์! นักแสดงหนุ่ม ซงคัง เผยเตรียมตัวเป็น MC ใหม่ของ Inkigayo ให้ดีที่สุด

          นักแสดงหนุ่มซงคัง (Song Kang) กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวสำหรับหน้าที่ใหม่ของเขา ในฐานะพิธีกรดำเนินรายการ Inkigayo ของช่อง SBS

 

          เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางรายการ Inkigayo ได้ประกาศว่า เริ่มตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป มินกยู (Mingyu) SEVENTEEN จองแชยอน (Jung Chaeyeon) DIA และนักแสดงหนุ่มซงคัง จะเป็นผู้ดำเนินรายการคนใหม่ของรายการเพลงนี้

          เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทางสังกัด Namoo Actors ต้นสังกัดของหนุ่มซงคัง ได้ออกมาระบุว่า “หลังจากที่นักแสดงหนุ่มได้ถูกเลือกให้เป็นพิธีกรคนใหม่ของรายการ Inkigayo ของทางช่อง SBS ซงคังก็กำลังเตรียมตัวอย่างมากกับหน้าที่ใหม่ในครั้งนี้

          นักแสดงหนุ่ม ผู้ที่ได้เดบิวท์ในฐานะนักแสดงกับละครเรื่อง The Liar and His Lover ของทางช่อง tvN และตอนนี้สามารถติดตามเขาได้ในละครเรื่อง Man Who Sets The Table ของทางช่อง MBC

          ทางด้านตัวแทนของนักแสดงหนุ่มได้ออกมาบอกว่า “ขอบคุณในโอกาสดีๆ ที่ได้มอบให้กับซงคังผู้ซึ่งเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่เหลือล้นนะครับ เขากำลังจะได้ทำการท้าทายในสายงานใหม่ ในฐานะพิธีกรของรายการ Inkigayo ซึ่งตัวเขาเองก็ค่อนข้างกังวล และเขาก็กำลังพยายามเตรียมความพร้อมให้มากที่สุด เราจึงอยากจะขอให้ทุกคนให้ความสนใจและมอบความรักให้เขามากๆ นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ