ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Duckie KK - 18 กุมภาพันธ์ 2561 | แก้ไข

ผ่านไปแล้ว! กับคอนเสิร์ตแรกของหนุ่มๆ SHINee ที่ไม่มี จงฮยอน ร่วมแสดงบนสเตจด้วย

          ผ่านแล้วกับคอนเสิร์ตแรกของหนุ่มๆ SHINee ที่ไม่มีหนุ่มจงฮยอนร่วมแสดงด้วย หลังจากที่ได้จากไปอย่างสงบเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

 

          หนุ่มๆ SHINee ได้เริ่มคอนเสิร์ต Japanese Dome tour 'SHINee WORLD THE BEST 2018 - FROM NOW ON' ที่ประเทศญึ่ปุ่นเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากที่ได้ตัดสินใจโปรโมทต่อไป ตามคำขอของคุณแม่ของจงฮยอน (Jonghyun)

          หนุ่มๆ SHINee ได้ทำการแสดงเพลงฮิตของพวกเขาทั้งหมดและเผยว่าเร็วๆ นี้พวกเขาจะปล่อยเพลงที่มีเสียงของจงฮยอนร้องอยู่ด้วย ซึ่งกินใจแฟนๆ เป็นอย่างมาก ไมค์พิเศษพร้อมดอกกุหลาบก็ได้ตั้งอยู่บนสเตจด้วย เพื่อระลึกถึงจงฮยอนเมมเบอร์ที่รักของวง

          ลีดเดอร์ของวงอย่างอนยู (Onew) ได้บอกว่า “มันก็นานมากแล้วนะครับทุกคน เรากังวลใจที่จะได้พบพวกคุณหลังจากที่ผ่านมานาน เราจะเข้มแข็งจนกว่าจะจบ ช่วยดูพวกเราด้วยนะครับ คีย์ได้บอกว่า “เราได้เตรียมงานกันในช่วงเวลาสั้นๆ ผมคิดว่ามันอาจจะติดขัดไปบ้าง แต่เราจะทำงานให้หนักครับ จนกว่าจะจบ ดังนั้นช่วยเอ็นดูพวกเราด้วยนะครับ

          แทมิน (Taemin) ได้บอกว่า “ทุกๆ อย่างสำเร็จได้ด้วยจงฮยอน ที่เป็นความทรงจำอันมีค่าของพวกเรา เขาเป็นเหมือนครอบครัว และเราจะคิดถึงเขาตลอดไปครับ” และมินโฮ (Minho) ได้บอกว่า “ไม่ใช่แค่สเตจนี้เท่านั้น แต่ทุกๆ สเตจหลังจากนี้ เราจะรู้สึกว่าเรามีกัน 5 คนเหมือนอย่างวันนี้ ผมขอสัญญากับทุกๆ คนนะครับ ผมหวังว่าทุกคนจะคิดถึงจงฮยอนตลอดไป

          หลังจากคอนเสิร์ตจบลง หนุ่มๆ SHINee ได้เผยว่า “เราได้เตรียมที่จะแสดงให้คุณเห็นมากกว่าสิ่งที่เราแสดงเป็น SHINee ในตอนนี้ เราหวังว่าหัวใจของเราจะถูกส่งถึงคุณทุกคน

          งานคอนเสิร์ต 'SHINee World the Best 2018 From Now On' ที่ Tokyo Dome กำลังจะจบลงในวันที่ 26-27 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ