ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 17 กุมภาพันธ์ 2561 | แก้ไข

GOT7 ประกาศคัมแบ็ก + พูดถึงการสนับสนุนที่มาจากแฟนต่างประเทศ!

         GOT7 ได้แชร์ความเห็นของพวกเขาเกี่ยวกับการเริ่มต้นปีใหม่และเปิดเผยข่าวดีเกี่ยวกับการคัมแบ็กด้วย!

 

        เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ GOT7 ได้ออกอากาศตอนพิเศษเพื่อฉลองรางวัล Naver V Live 2018 Global Top 10 Award หลังจากขอบคุณแฟน ๆ ที่ทำให้พวกเขาได้รับรางวัลนี้ สมาชิกก็เริ่มพูดถึงแผนการที่จะเกิดขึ้นในปีนี้

        ในระหว่างการออกอากาศจินยองได้ยืนยันอย่างชัดเจนว่า GOT7 จะคัมแบ็กในเดือนมีนาคมนี้ เขากล่าวว่า "การคัมแบ็กของเราถูกกำหนดไว้เดือนมีนาคม มันได้รับการตัดสินใจแล้ว" เจบีกล่าวว่า "การเตรียมตัวสำหรับคัมแบ็กของพวกเราเสร็จสิ้นแล้วดังัน้นเราพร้อมที่จะนำเสนอเพลงที่ดีและแสดงให้เห็นการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเราอีกครั้ง"

       จินยองกล่าวเสริมอย่างตื่นเต้นว่า "พวกเราอยากจะพบกับทุกคนให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

       แบมแบมยังบอกด้วยว่ายูคยอมอาจจะมีส่วนร่วมในการผลิตเพลงบางเพลงในอัลบั้มที่กำลังจะปล่อยออกมานี้ ยูคยอมบอกว่าเขากำลังทำงานอย่างหนักกับการแต่งเพลง ฝึกเต้นและร้องเพลง

       แบมแบมเปิดเผยว่า "สำหรับยูคยอม อัลบั้มที่พวกเรากำลังทำงานกันอยู่ตอนนี้มีบางสิ่งจากยูคยอมจะได้รับการเปิดเผย คุณจะได้ยินเพลงจากยูคยอมเร็ว ๆ นี้ได้โปรดคอยติดตาม"

        แบมแบมยังพูดถึงเวิร์ลทัวร์ของ GOT7 ที่กำลังจะมาถึงด้วยว่า "ในช่วงท้ายของปี อากาเซ่มอบรางวัลมากมายให้กับเรา ในทางกลับกันถ้าเรากลับมาพร้อมตามมาด้วยเวิร์ลทัวร์ มันจะไม่สมบูรณ์แบบเหรอ?"

 

       มาร์คบอกว่าในพิธีมอบรางวัลปีนี้พวกเขาได้รับรางวัลมากมายที่เกี่ยวข้องกับระดับโลกและสากลดังนั้นจึงอยากขอบคุณแฟน ๆ ทั่วโลกผ่านทางเวิร์ลทัวร์นี้

       แบมแบมบอกว่ายังมีอีกหลายประเทศที่พวกเขาไม่ได้ไปเยี่ยมเยือน แบมแบมบอกว่าถ้ามีโอกาสก็อยากจะไปพบปะกับเหล่าแฟน ๆ ผ่านทางคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์

        ยูคยอมกล่าวว่า "เราจะไปเยือนหลายที่ในเวิร์ลทัวร์ของเรา แต่ก็อาจจะมีบางทีที่เราไปไม่ได้ แต่อย่าเศร้าไปนะครับ อย่าลืมว่าไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนพวกเราคิดถึงคุณเสมอ"

       สุดท้ายหนุ่ม ๆ GOT7 ได้อวยพรให้กับแฟน ๆ เนื่องในวันหยุดปีใหม่

       ตื่นเต้นหรือเปล่ากับการคัมแบ็กของ GOT7 ที่กำลังจะมาถึงในเร็ว ๆ นี้ แฟน ๆ ชาวไทยคิดว่าพวกเขาจะกลับมาพร้อมกับเพลงแนวไหนเอ่ย?

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : got7.with.igot7

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ