ซองกยู INFINITE สารภาพว่าเขาเคยตำหนิตัวเองตอนที่ INFINITE ยังไม่ประสบความสำเร็จ

          ซองกยู INFINITE สารภาพว่าเขาเคยตำหนิตัวเองเนื่องจาก INFINITE ขาดความสำเร็จในตอนแรกที่กลุ่มออกมา

 

          ซองกยูปรากฎตัวในรายการวาไรตี้ Insolent Housemates ของ MBC และกลายมาเป็นเพื่อนร่วมบ้านกับนักแสดงตลก อีคยองคยู วันนี้อีคยองคยูได้รับการแนะนำให้รู้จักกับเพื่อนสนิทคนหนึ่งของซองกยู คนที่ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับซองกยูได้

          อีคยองคยูถามเพื่อนของซองกยูว่า "นายรู้หรือเปล่าว่าเขาจะเป็นนักร้อง?" และเขาตอบกลับว่า "ผมรู้ว่าเขาจะทำบางอย่างเกี่ยวกับเพลง แต่ไม่เคยคาดว่าเขาจะกลายมาเป็นนักร้อง แต่ผมก็ไปกับเขานะตอนที่เขาออดิชั่น เพื่อสนับสนุนครับ"

          เมื่อถูกถามถึงความสำเร็จของซองกยูในฐานะนักร้อง เพื่อนของเขาตอบว่า "เขาพยายามดิ้นรนเมื่อตอนที่เขาเดบิวต์และเขามีเรื่องกังวลเยอะมาก ดังนั้นเราเลยคุยกันเยอะมาก แต่เขาก็ทำได้ดีเรื่อยมา" อีคยองคยูขอให้ยกตัวอย่างสิ่งที่ซองกยูเคยพูดตอนที่เขาเผชิญช่วงที่ยากลำบากและเขาตอบว่า "เขาเคยตำหนิตัวเองเป็นอย่างมากครับและบอกว่ามันต้องเป็นเพราะเขาแน่ ๆ ที่ขาดอะไรบางอย่างและจากนั้นเขาก็ไปซ้อมอีกครั้ง"

          ซองกยูกล่าวเสริมว่า "อัลบั้มแรกและอัลบั้มที่ 2 ของ INFINITE ทำได้ไม่ค่อยดีเท่าที่เราหวังไว้ พวกเรามาฮิตตอนเพลง Be Mine และหลังจากนั้นมาครับ มันมีช่วงยากลำบากที่จะหาเงิน ผมเคยโทษตัวเองว่าเป็นเพราะผมทำผิดพลาดหรือทำบางสิ่งที่ผิดไป"

          เพื่อนของซองกยูปกป้องเขาและบอกว่า "มีหลายครั้งครับที่เขาชอบคิดว่ามันเป็นความผิดของเขาทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่ก็ตาม"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : gyu357

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ