ASTRO เปิดเผยช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดใน V Live + เสนอไอเดียรายการในอนาคต

        ASTRO เป็นอีกหนึ่งวงที่มาฉลองผ่านทาง Naver V Live สำหรับ 2018 Global Top 10 ด้วยการออกอากาศพิเศษผ่านทาง V Live

 

       เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ASTRO ได้มาขอบคุณแฟน ๆ และมองย้อนกลับไปในปีที่ผ่านมารวมถึงพูดถึงไอเดียในอนาคตสำหรับการออกอากาศอื่น ๆ

       ASTRO เริ่มต้นด้วยการบอกว่าพวกเขาจะตั้งใจทำงานให้มากกว่านี้เพื่อให้มีเนื้อหาดี ๆ สำหรับแฟน ๆ

      มุนบินได้ขอให้สมาชิกเลือกช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดใน V Live เขาเป็นคนแรกที่ตอบและบอกว่า "Suits Knights สนุกมาก ๆ ผมชอบคอนเซ็ปต์และเรื่องราวและคุณภาพก็สูง ดังนั้นผมอยากจะทำมันอีกครั้ง"

       MJ ตอบว่า "การทำช่วงโชว์กินในห้องแต่งตัวของเราคือสิ่งที่น่าจดจำมากที่สุด มันทำให้ผมมีความสุขและอาหารก็อร่อยมากเหมือนกัน ผมแสดงให้เห็นการกินของผมในชีวิตจริงด้วย"

       ซานฮาเลือกช่วง "Eat With Me" และบอกว่า "มันอร่อยจริง ๆ ครับ" จินจินกล่าวเสริมว่า "นั่นเป็นวันที่เราได้รับหัวใจ 100,000 ดวงเป็นครั้งแรก นั่นเป็นความทรงจำของผมเหมือนกัน" และเขาบอกว่าเขาสนุกที่ได้ดูการอัพโหลดคลิป V Live

      สมาชิก ASTRO ยังได้เสนอไอเดียสำหรับการออกอากาศรายการในอนาคตด้วย ร็อคกี้กล่าวว่า "ในอดีตเราเคยมีเนื้อหารายการแนวตลกดังนั้นผมอยากจะลองทำอะไรเท่ ๆ เหมือนกัน ผมอยากจะแสดงให้เห็นการเล่นกีฬาทางน้ำ"

       ชาอึนอูกล่าวว่า "ผมอยากจะลองประสบการณ์ VR" และกล่าวเสริมว่าเขาอยากจะทำรายการวิทยุจากเรื่องราวของสมาชิก ซานฮาบอกว่า "มีบางสิ่งที่ผมอยากจะทำอีกครั้ง เมื่อปีที่แล้วเราเล่นเกมส์กัน เราออก V Live และสื่อสารกับแฟน ๆ มันสนุกมาก"

         นอกจากนี้ ASTRO ยังเลือกชาอึนอูเป็นสมาชิกคนที่มีส่วนมากที่สุดที่ทำให้พวกเขาได้รับรางวัล Global Top 10 award มุนบินและจินจินกล่าวชื่นชมชาอึนอูสำหรับทัศนคติที่กระตือรือร้นต่อ V Live ของเขาและชาอึนอูกล่าวว่า "ช่อง ASTRO มีอยู่ได้ยังไงกัน? มันก็เพราะว่าพวกเราทั้ง 6 คนไงละ ผมคิดว่าพวกเราทั้ง 6 คนมีส่วนที่ทำให้เราได้รางวัลครับ"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : officialastro

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ