แคสเปอร์ Unpretty Rapstar ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ ยุกจีดัม และ คังแดเนียล

          หลังจากที่ ยุกจีดัม (Yook Ji Dam) ได้โพสต์ SNS เกี่ยวกับคังแดเนียล (Kang Daniel) เมมเบอร์หนุ่มจากวง Wanna One ได้ไม่นาน

 

          แคสเปอร์ (Kasper) แร็ปเปอร์สาวจากรายการ Unpretty Rapstar ก็ได้ใช้อินสตาแกรมของเธอ ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าวแก่แฟนๆ แล้ว

          แร็ปเปอร์สาวแคสเปอร์ ได้เขียนว่า:

           “หลังจากที่มีการถกเถียงกันเป็นเวลานาน เพราะดูเหมือนว่ามีข้อมูลผิดๆ เป็นจำนวนมากที่ถูกเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ และเพื่อจะให้ทุกคนเข้าใจเรื่องราวมากขึ้น ทั้งแฟนคลับของ Wanna One แฟนคลับของคังแดเนียล ที่กำลังกังวลเกี่ยวกับยุกจีดัม และบางคนที่กำลังเยาะเย้ยเธอในอินสตาแกรม ฉันก็เลยอยากจะเขียนอะไรเล็กๆ น้อยๆ

          ย้อนไปเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ฉันได้ชวนคังแดเนียล ที่ตอนนั้นยังเป็นเด็กฝึกอยู่ ไปที่งานปาร์ตี้กับเพื่อนสนิทของฉัน (ฉันได้ไปเรียนติวเตอร์ที่เดียวกับเขาตั้งแต่เด็กที่ปูซาน) จีดัมก็อยู่ในปาร์ตี้ด้วย และพวกเขาก็ทำความรู้จักกัน พวกเขามีอายุที่ไล่เลี่ยกัน และบรรยายในตอนนั้นก็ทำให้ทุกคนรู้จักกันมากขึ้น และหลังจากงานปาร์ตี้ ฉันก็ได้ยินจากพวกเขาว่า พวกเขาได้มีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน

 

          แต่ไม่นานหลังจากนั้น เหล่าเด็กฝึกจาก MMO Entertainment ก็เริ่มที่จะไม่ว่าง เพราะต้องเตรียมตัวสำหรับเข้าแข่งขันรายการ Produce 101 กับตารางการถ่ายทำและการฝึก และในความเข้าใจของฉัน แดเนียลได้หยุดความสัมพันธ์กับจีดัมด้วยความรู้สึกดีๆ เพราะเขาอยากจะโฟกัสไปที่การฝึก เขาคิดว่ามันอาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายของเขาแล้ว และมันจะเป็นเรื่องยากที่จะรักษาความสัมพันธ์ไว้ภายใต้สถานการณ์แบบนี้

          แม้กระทั่งตอนที่พวกเขาได้พบกันที่ร้านค้าหลังจากที่เขาได้เดบิวท์แล้ว พวกเขาก็ได้แค่ทักทายกันและกัน และฉันเชื่อว่ามันคงเป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะกลับมาติดต่อกันเป็นการส่วนตัวอีกครั้ง

          ฉันไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงแคปภาพและโพสต์ภาพของบล็อกดังกล่าว และฉันก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเธอถึงมีข้อผิดพลาดในการสะกดคำและพิมพ์ผิดจำนวนมาก ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ที่จะตีความข้อความเธอ และมันยากที่จะติดต่อกับเธอในเวลานี้

          แต่สิ่งหนึ่งในตอนนี้ก็คือฉันไม่รู้สึกว่าเนื้อหาในบล็อกนั้นเขียนขึ้นโดยคำนึงถึงความสัมพันธ์ของทั้งสอง เพราะว่าฉันไม่ใช่ยุกจีดัม ฉันไม่สามารถอธิบายคำพูดของเธอ และสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้ แต่ในฐานะที่ฉันเป็นคนหนึ่งที่ได้แนะนำให้ทั้งสองคนรู้จักกัน ฉันหวังว่าจะมีการคาดเดาที่ก่อให้เกิดเรื่องอันตรายลดลง”

 

          ในขณะที่ชาวเน็ตที่เป็นผู้โพสต์เนื้อหาที่กล่าวอ้างเป็นคังแดเนียล ได้ตัดสินใจปิดบล็อกของเขาไปแล้ว

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ