อดีตนักเรียนได้อัพโหลดภาพ โคฮยอนจอง ตอนที่กำลังสูบบุหรี่ขณะที่กำลังบรรยายในชั้นเรียน

          ความขัดแย้งเบื้องหลังทัศนคติของ โคฮยอนจอง (Ko Hyun Jung) ยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ

 

          ปัญหาเกี่ยวกับทัศนคติของนักแสดงสาวและทีมงานละครเรื่อง Return กำลังเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ในขณะที่คนอื่นๆ พยายามปกป้องเธอ อย่างไรก็ตาม มีบุคคลที่สามได้ก้าวเข้ามาในเกมนี้ด้วย

          ผู้โพสต์รายหนึ่งใน Pann ของเว็ปไซต์ Nate ได้เปิดเผยว่า พวกเขาเคยเป็นนักเรียนในชั้นเรียนของนักแสดงสาว ในตอนที่เธอยังเป็นศาสตราจารย์กิตติมศักดิ์ของสาขาภาพยนตร์ มหาวิทยาลัย Dongguk University

          ผู้โพสต์ได้เผยว่า นักแสดงสาวมักจะมาสาย และเธอจะสูบบุหรี่ในระหว่างการบรรยายในชั้นเรียนทุกครั้ง เมื่อพ่อแม่ได้โทรไปร้องเรียนกับทางมหาวิทยาลัย พวกเขาบอกว่า การสูบบุหรี่ของโคฮยอนจองไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาจะควบคุมได้

 

          ผู้โพสต์ได้อัพโหลดภาพของนักแสดงสาวในขณะที่กำลังสูบบุหรี่ และเขียนว่า “คุณจะตัดสินด้วยตัวคุณเองได้ หลังจากที่คุณเห็นภาพนี้แล้ว เธอไม่ได้สูบบุหรี่เพื่อสอนการแสดง เธอสูบบุหรี่ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้งในทุกครั้งที่มีการบรรยาย เธอยังคงสูบบุหรี่ต่อไปจนจบปี แม้ว่าทางผู้ปกครองจะโทรมาร้องเรียนแล้วก็ตาม

          บางคนได้สงสัยว่า เรื่องนี้เกี่ยวอะไรกับข้อขัดแย้งของเธอกับละครเรื่อง Return และได้กล่าวหาว่าผู้โพสต์ได้พยายามที่จะทำร้ายโคฮยอนจอง กับสิ่งที่เคยเกิดขึ้นในช่วงปี 2013-2014 แต่บางคนก็กำลังใช้ภาพดังกล่าวมาพิสูจน์ถึงบุคลิกและนิสัยของเธอ

 

          อย่างไรก็ตาม มติก็ได้ออกมาเป็นเอกฉันท์แล้วว่า เรื่องดังกล่าวไม่ได้สอดคล้องกับข้อขัดแย้งของเธอกับละครเรื่อง Return แต่ยังใด การสูบบุหรี่ในชั้นเรียนถือเป็นสิ่งที่เธอทำผิด

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ