ชาวเน็ตสงสัยว่า สตรีนิยม บุหรี่ หรืออะไรที่เป็นสาเหตุให้ ซนนาอึน ลบโพสต์ในอินสตาแกรม

          ในวันนี้ (13 กุมภาพันธ์ 2018) ซนนาอึน (Son Na Eun) เมมเบอร์สาวสวยจากวง A Pink ได้แชร์ภาพชุดที่เธอได้ถ่ายไว้ที่นิวยอร์ก ลงในอินสตาแกรมของเธอ

 

          ในภาพดังกล่าว นาอึนได้โพสท่าพร้อมกับใบหน้าที่ไร้เมคอัพ และเสื้อผ้าปกติที่ร้านอาหาร เธอได้ให้แคปชั่นภาพว่า “หน้าบวมๆ ในตอนเช้า ‘GIRLS CAN DO ANYTHING’ (ผู้หญิงสามารถทำอะไรก็ได้)

          ซึ่งดูเหมือนว่าสาวนาอึนได้ไปเยือนนิวยอร์กเพื่อกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับแฟชั่น ประกอบด้วยการถ่ายภาพ รวมทั้งเข้าร่วมงาน 'Zadig & Voltaire's new 2018 F/W Collection Show ด้วย

          ปัญหาที่ชาวเน็ตพบในโพสต์ในอินสตาแกรมของสาวนาอึนก็คือ ข้อความของแคมเปญนี้ "GIRLS CAN DO ANYTHING" ซึ่งเธอได้เขียนลงในแคปชั่นภาพ และได้ปรากฏบนเคสโทรศัพท์ของเธอเช่นกัน ดูเหมือนว่าข้อความดังกล่าวจะเป็นหนึ่งในแคมเปญของแบรนด์ 'Zadig & Voltaire' ด้วย

 

          ชาวเน็ตบางส่วนได้กล่าวหาว่า นาอึนเป็นพวก “สตรีนิยม” หรือ “พูดในทางที่จะนำเสนอความเป็นสตรีนิยม” และได้ระดมแสดงความเห็นเชิงลบในโพสต์ของเธอ หลังจากนั้นไม่นาน นาอึนได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกจากอินสตาแกรม

          อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า ชาวเน็ตอื่นๆ ไม่เข้าใจถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ว่าเกิดจากโพสต์อินสตาแกรมหรือว่าเกิดจากข้อความดังกล่าว และบอกว่า “ฉันไม่เข้าใจจริงๆ ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นคืออะไร” “พวกคุณช่วยหยุดคุกคามคนดังเพศหญิงได้มั้ย?” “บางทีพวกเขาอาจถูกข่มขู่เพราะเป็นข้อความภาษาอังกฤษหรือเปล่า?” และอีกมากมาย

          ข้อความที่เกี่ยวกับสตรีนิยมไม่ใช่ปัญหาเดียวที่เกิดขึ้น สิ่งที่น่าสงสัยอีกเรื่องก็คือ นาอึน ลบภาพที่โพสต์ไม่ใช่เพราะแคปชั่น แต่ถ้าคุณสังเกตดีๆ คุณจะเห็นกล่องบุหรี่ที่วางอยู่ข้างๆ ตัวเธอในภาพหนึ่งของเซ็ตรูปภาพทั้งหมด (ในมุมล่างขวาในภาพ)

          แล้ว แฟนๆ ชาวไทยคิดยังกับกรณีนี้ของสาวนาอึนบ้างคะ?

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ