11 ไอดอล ที่ต้องพบกันเรื่องลี้ลับชวนขนหัวลุก! และนำมาแบ่งปัน เล่าสู่กันฟัง!

          เหล่าไอดอลจะต้องใช้ชีวิตที่ปลอดภัย และมีความมั่นคง แต่บางสิ่งเหล่าบอดี้การ์ดก็ไม่สามารถปกป้องเหล่าไอดอลได้ เช่น การปกป้องเหล่าไอดอลจากการที่จะต้องเผชิญหน้ากับบางสิ่งที่เร้นลับ จนน่าขนหัวลุก!

 

          1 T.O.P BIGBANG

          เหล่าเมมเบอร์วง BIGBANG ได้เล่าให้ฟังเกี่ยวกับประสบการณ์ขนหัวลุกมากมาย แต่ในเหตุการณ์นี้ เป็นเหตุการณ์ที่ถูกจับไว้ได้โดยกล้อง ในคลิปวิดีโอ T.O.P และเมมเบอร์คนอื่นๆ ได้อยู่รวมกันในขณะที่เครื่องเล่นเพลง iPod ของ T.O.P ได้เล่นเพลงขึ้นเองอย่างกะทันหัน แต่มันจะไม่น่ากลัวเลย ถ้า iPod เครื่องนั้นไม่ได้ปิดเครื่องไว้อยู่!

          2 จียอน (Jiyeon) T-ARA

          จียอน ก็ได้ออกมาเล่าให้ฟังถึงประการณ์ขนหัวลุกของเธอที่ได้พบปะมาหลายครั้ง แต่เรื่องที่น่ากลัวที่สุดของเธอเกิดขึ้นในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Death Bell 2 เธอเล่าว่าในตอนนั้น เหล่านักแสดงได้รับคำสั่งให้ Cut จากผู้กำกับ แต่ผู้กำกับไม่ได้เป็นคนสั่งให้หยุด ซึ่งเธอบอกว่า เหล่านักแสดงในฉากได้ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าพวกเธอได้ยินจริงๆ แต่มีแค่นักแสดงเท่านั้น ที่ได้ยิน

          3 EXO

          ข่าวลือมีจริง ว่าถ้าหากได้ยินเสียงแปลกๆ ออกมาจากเพลงของเหล่าศิลปิน เพลงนั้นจะได้รับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งในกรณีนี้ ก็ได้ปรากฏขึ้นในเพลง Mama ของหนุ่มๆ EXO เช่นกัน ในช่วงกลางๆ เพลง จะได้ยินเสียงของผู้หญิง ที่พูดว่า เซี๊ยเซี๋ย (Xie  Xie)

          4 อนยู (Onew) SHINee

          ดูเหมือนว่า สิ่งเร้นลับจะชอบอยู่ใกล้ๆ กับศิลปิน SM Entertainment ซะอย่างนั้น ซึ่ง อนยู SHINee ก็เคยออกมาเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเช่นกัน ซึ่งเขาบอกว่า มีประตูทางเดียวอยู่ ซึ่งตรงประตูนั้นเป็นประตูที่คนที่อยู่ข้างนอกไม่สามารถเข้ามาได้ แต่คนข้างในออกได้ แต่เขาเห็นคนเดินเข้ามา ซึ่งมีลักษณะเหมือนกับ มินโฮ (Minho) แต่ไม่ใช่! ห๊ะ!!

          5 BIGBANG

          มีข่าวลือมาว่า ตึก YG Entertainment นั้นเต็มไปด้วยสิ่งเร้นลับ จึงไม่แปลกใจเลย ที่จะได้ยินเรื่องราวแบบนี้ ตามที่แทยัง (Taeyang) เมมเบอร์หนุ่มจากวง BIGBANG ผู้ที่มักจะพบกับสิ่งเร้นลับอยู่บ่อยครั้งในหอพักของพวกเขา เขาเล่าว่ามีคนมาเตะที่ประตูเสียงดังลั่น พอเขาไปเปิดดู กลับพบว่าเมมเบอร์ทุกคนหลับกันหมด เมื่อเขาถามว่าใครเตะประตู ทุกคนตอบว่า เปล่า!

          6 MAMAMOO

          ฮวาซา (Hwasa) อาจจะใช้เวลาเดินมาที่หอพักในเวลา 1 วินาที ตามที่โซลาร์ (Solar) ได้เล่า เธอบอกว่า มีอยู่คืนหนึ่ง เธอถูกปลุกขึ้นมากลางดึก เพราะเธอได้ยินเสียงเท้า และเสียงนั้นก็อยู่บริเวณห้องของฮวาซา แต่สิ่งที่น่ากลัวเกิดขึ้น เมื่อคืนนั้นฮวาซาไม่ได้อยู่ที่หอพัก แต่เธออยู่ที่บ้านของเธอ หลังจากนั้น สาวๆ จึงตัดสินใจย้ายหอพักทันที

          7 miss A

          แฟนๆ Miss A อาจจะเรียกได้ว่า เพลงนี้เป็นเพลงที่พิเศษเมื่อมีเสียงปริศนาในเพลงด้วย ในระหว่างเพลง Only You จะได้ยินเสียงผู้ชายที่ตะโกนอยู่ในท่อนร้องของ เฟย (Fei) ด้วย! เหมือนกับเพลง Mama ของหนุ่มๆ EXO ที่ได้มีเสียงของแขกพิเศษ อย่างไรก็ตามเสียงปริศนานี้ก็ทำให้เพลงนี้ดีขึ้น และประสบความสำเร็จเช่นกัน

          8 อารึม (Ahreum) T-ARA

          ที่ผ่านมา เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า สาวอารึมนั้นเชื่อในสิ่งเร้นลับ และมีอยู่ครั้งหนึ่งที่เธอได้โพสต์วิดีโอของเธอลงในอินสตาแกรม ซึ่งเธอได้บอกว่า เธอนั้นอยู่กับเพื่อนของเธอ เธอได้หมุนกล้องไปรอบๆ เพื่อให้เห็นเพื่อนของเธอด้วย แต่! ไม่มีใครในคลิปเลย นอกจากเธอคนเดียว!

          9 NCT

          มีข่าวลือว่า หอพักเก่าของหนุ่มๆ NCT นั้นมีสิ่งเร้นลับอาศัยอยู่ด้วย และปรากฏว่าหนุ่มๆ NCT ได้ทราบท่าของข่าวลือแล้วว่ามันมีจริง! เหล่าไอดอลหนุ่มได้เผยว่า จริงๆ แล้วพวกเขาได้เห็นสิ่งเร้นลับในหอพัก และพวกเขามักจะนอนหลับในห้องได้ยากมาก เพราะว่าเจ้าสิ่งเร้นลับนั้นมองพวกเขาอยู่!

          10 OH MY GIRL

          WM Entertainment ก็เป็นอีกหนึ่งบริษัทเพลงที่มีข่าวลือเกี่ยวกับสิ่งเร้นลับ ตามที่สาวๆ OH MY GIRL ได้เล่า พวกเธอมักจะเห็นผีที่คอยตามหลอกหลอนพวกเธอที่ตึกของบริษัทตลอดระยะเวลา 4 ปี! เจ้าผีตนนั้นมักจะเลียนแบบเมมเบอร์ OH MY GIRL คนอื่น และตามเหล่าไอดอลอยู่ตลอดเวลา!          

          11 SEVENTEEN

          ในตอนที่หนุ่มๆ Seventeen อยู่ที่นิวยอร์ก ดีโน่ (Dino) ได้มีประสบการณ์ขนหัวลุก! เขาเล่าว่า ในระหว่างคืนหนึ่ง เขาได้รับการนวดที่ขา และคิดว่าเป็นบริการพิเศษของพนักของโรงแรม แต่เมื่อเขาลืมตาขึ้นมา กลับไม่มีอยู่ตรงนั้นเลย!

 

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ