NU’EST SPICA DIA ได้เข้าร่วมเชียร์ผู้เข้าแข่งขันในการแสดงรอบสุดท้ายของ The Unit

          ในขณะที่รายการ The Unit ของช่อง KBS ได้เดินทางมาถึงตอนจบของรายการ ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผู้ชมรายการได้สังเกตเห็นใบหน้าที่คุ้นตาในหมู่ผู้ชมในระหว่างรายการสดรอบสุดท้ายด้วย

 

          ในหมู่คนดังที่ได้เข้าร่วมชมการแสดงสุดท้ายของรายการ ประกอบด้วย อารอน (Aron) และเร็น (Ren) จากวง NU’EST ที่ทั้งคู่ได้โพสต์ข้อความในการซับพอร์ต ยุนโจ (Yoonjo) ในวันก่อนหน้านั้น ซึ่งสาวยุนโจ เป็นอดีตเพื่อนร่วมสังกัดของไอดอลหนุ่มทั้งคู่ภายใต้สังกัด Pledis Entertainment ในระหว่างช่วงเวลาที่เธอเคยเป็นหนึ่งในเมมเบอร์วง Hello Venus

          จองแชยอน (Jung Chaeyeon) จากวง DIA ก็ได้เข้าร่วมชมการแสดงเพื่อสนับสนุนเพื่อนร่วมวงอย่าง เยบิน (Yebin) และ ซมอี (Somyi) เช่นกัน

 

          ก่อนที่จะเริ่มการแสดงรอบสุดท้าย อดีตเมมเบอร์สาววง I.O.I ได้โพสต์ภาพของเธอที่บริเวณงานลงในอินสตาแกรม และขอให้แฟนๆ ร่วมชมการแสดงเพื่อสนับสนุนและโหวตคะแนนให้กับเพื่อนร่วมวงของเธอด้วย

 

          และแม้ว่าสาวๆ SPICA จะยุบวงไปแล้วเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา แต่สาวๆ ก็ยังมาพบกันอีกครั้งด้วยความอบอุ่นใจในการแสดงรอบสุดท้าย พร้อมกับอดีตเพื่อนร่วมวงทั้ง 4 คนของยางจีวอน (Yang Jiwon) ที่ได้มาร่วมเชียร์เธอด้วย หลังจากที่ยางจีวอนถูกประกาศให้เป็นส่วนหนึ่งของผู้เข้ารอบสุดท้ายในยูนิต G เธอได้หันไปทางกลุ่มผู้ชมและประกาศว่า “ฉันรักเมมเบอร์วง SPICA ทุกคนค่ะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ