ชาวเน็ตโต้เถียงกันเกี่ยวกับเรื่องปัญหาล่าสุดที่สาว เยริ Red Velvet ถูกคุกคามโดยเลเซอร์

          ชาวเน็ตต่างโต้เถียงกันในกลุ่มเว็ปไซต์สังคมออนไลน์เกี่ยวกับปัญหาล่าสุดที่สาว เยริ (Yeri) เมมเบอร์สาวจากวง Red Velvet ถูกคุกคามโดยเลเซอร์ ในงานพิธีสำเร็จการศึกษาของเธอ

 

          ล่าสุด เยริ และไอดอลอีกมากมายได้สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนไฮสคูลแล้ว อย่างไรก็ตาม งานพิธีสำเร็จการศึกษาของสาวเยรินั้นกลับกลายเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อชาวเน็ตและกลุ่มคนที่ได้เข้าร่วมงานพิธีสำเร็จการศึกษาในวันนั้น ได้สังเกตุเห็นว่ามีเลเซอร์จำนวนมาก ที่ชี้ไปที่ใบหน้าของไอดอลสาว

 

          หลังจากที่ประเด็นดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในเว็ปไซต์ออนไลน์ต่างๆ แฟนคลับจำนวนมาก และผู้เข้าร่วมงานได้อ้างว่า การกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำของแฟนด้อมอื่นที่ต้องการจะคุกคามเมมเบอร์สาวจากวง Red Velvet เพื่อที่จะนำไปสู่การถกเถียงกันระหว่างแฟนด้อมในที่สุด

 

          ชาวเน็ตบางส่วนได้ออกมาแสดงความเห็นว่า “ไม่ว่ามันจะเป็นกล้องหรือไม่ ทำไมคุณต้องทำแบบนั้น คุณอยากทำแบบนี้ในงานสำเร็จการศึกษาของใครจริงๆ เหรอ?” “ไม่ใช่แค่คนเดียว แต่หลายคนเหรอ? นั่นมันน่ากลัวนะ มีเหตุผลอะไรที่จะไม่ชอบใครสักคนขนาดนี้เลยเหรอ?” และอีกมากมาย

 

          ตั้งแต่มีการถกเถียงเรื่องประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้น มีผู้ไม่ออกนามได้ออกมาอธิบายที่มาขอเลเซอร์ดังกล่าว ซึ่งได้ระบุว่า “ในฐานะที่เป็นคนหนึ่งในวงการช่างภาพ ผมสามารถบอกได้ว่า เลเซอร์พวกนั้น มาจากไฟสำรอง AF ที่ช่วยให้กล้องได้โฟกัสก่อนที่มันจะกระพริบออกมาเป็นแสงแฟลช...

          “...อย่างที่ทราบว่าแสดงแฟลชส่วนใหญ่มากจากผู้สื่อข่าว มันเป็นอันเดียวกัน และแสงเลเซอร์จะค้างไว้เพียงแค่ 0.2 วินาทีเท่านั้น มันไม่เป็นอันตรายใดๆ กับคนเลย และมันก็ไม่ใช่เลเซอร์ที่ชี้อยู่ที่ใบหน้าของใครด้วย หลายคนอาจจะสงสัยว่า ‘ทำไมถึงมีเลเซอร์มากมายอยู่บนใบหน้าของเธอหละ?’ บางคนจะสันนิษฐานว่ามันถูกทำขึ้นโดยหลายๆ คน แต่ผมจะบอกว่า ตัวไฟสำรอง AF 1 ตัวจะสะท้อนเลเซอร์ออกมาเป็นจำนวนมาก ผมจะแทรกภาพให้ดู...

          “...จากสิ่งที่ผมเห็น ผมไม่คิดว่าเลเซอร์ดังกล่าวจะสร้างความหวาดกลัวอะไร แต่มันจะเกิดขึ้นเมื่อผู้จัดการโฮมเพจของแฟนคลับ และแฟนๆ พยายามที่จะถ่ายภาพของเธอให้ออกมาดูดีที่สุด

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ