6 ไอดอลหนุ่ม ที่เป็นแฟนบอยตัวยงของ ซึลกิ (Seulgi) เมมเบอร์สาวสวยจากวง Red Velvet

          มันก็จริงนะคะ ที่ใครๆ ก็ชอบคนน่ารักๆ แหม.. ใครจะไม่ชอบบ้างหละคะ? ยิ่งน่ารัก น่ามอง แค่เห็นก็สดชื่นแล้วจริงมั้ย? โดยเฉพาะสาวสวยน่ารักอย่างสาว ซึลกิ (Seulgi) เมมเบอร์สาวสวยเสียงดีจากวง Red Velvet ที่มองมุมไหนก็น่ารัก แถมยังมากความสามารถอีกด้วย

 

          และนี่คือ 6 ไอดอลหนุ่มแห่งวงการบันเทิงเกาหลี ที่เป็นแฟนบอยตัวยงของสาว ซึลกิ จากวง Red Velvet มีใครบ้าง มาดูกันเลยดีกว่า...

          1 คยูฮยอน (Kyuhyun) Super Junior

          เคยมีข่าวลือ เกี่ยวกับ Love Line ระหว่างหนุ่มคยูฮยอน และสาวซึลกิเมื่อนานมาแล้ว ซึ่งไอดอลทั้ง 2 คนมักจะถูกถามในรายการวาไรตี้อยู่บ่อยครั้ง

          ในระหว่างการออกอากาศของรายการหนึ่ง คยูฮยอนได้อ้างว่า เขาไม่ใช่คนที่น่าดึงดูดเหล่าคนดังที่มีชื่อเสียง สาวคริสตัล (Krystal) และ ซอลลี (Sulli) จึงได้แกล้งแซ็วว่า แต่เขาชอบเด็กฝึกแทนค่ะ และได้ยกเรื่องข่าวลือของเขากับซึลกิขึ้นมาพูด หนุ่มคยูฮยอนถึงกับหน้าแดง และตอบกลับว่า “เธอไม่ใช่แฟนผมนะครับ ผมก็แค่อยากให้เธอได้เดบิวท์ดีๆ

          2 อึนกวัง (Eunkwang) BTOB

          อึนกวัง จากวง BTOB ได้เผยว่า หลังจากที่เขาได้เดบิวท์แล้ว เขาก็โฟกัสแต่เรื่องเพลง และไม่มีแฟนตั้งแต่นั้น อย่างไรก็ตาม เมื่อถามเกี่ยวกับว่า ไอดอลหญิงคนไหนที่น่ารักที่สุดในวงการ เขาได้พูดชื่อซึลกิ โดยไม่มีความลังเลใดๆ

          3 เกรย์ (Gray)

          เกรย์ แร็ปเปอร์หนุ่มถึงกับหวิวได้อย่างไม่น่าเชื่อ หลังจากที่ได้ปรากฏตัวในรายการ Radio Star พร้อมกับสาวซึลกิ แม้กระทั่งเพื่อนร่วมสังกัดของเขาก็ได้บอกว่าเขาเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับรายการดังกล่าวกับซึลกิตลอดเวลา

          4 จงฮยอน (Jonghyun) CNBLUE

          จงฮยอน จากวง CNBLUE ได้สารภาพว่าในรายการ A Song For You ว่า สาวๆ Red Velvet คือเกิร์ลกรุ๊ปที่เขาชอบ แม้ว่าเขาจะแสดงอาการเขินอายบ้างในขณะสารภาพ เขายังได้ยอมรับว่า เขาชอบสาวซึลกิมากที่สุด

          5 จูฮอน (Jooheon) MONSTA X

          แฟนๆ ได้ถามหนุ่มจูฮอนว่า วงไอดอลสาววงไหนที่ชอบที่สุดระหว่าง Lovelyz, Oh My Girl หรือ Red Velvet ซึ่งเขาได้เลือก Red Velvet และได้เขียนตัวเล็กๆ ไว้ว่าซึลกิด้วย

          6 ชาร์ปกอน (#Gun)

          ชาร์ปกอน แร็ปเปอร์หนุ่มญาติของไอดอลหนุ่มมิโน (Mino) จากวง WINNER ได้กล่าวถึงสาวๆ Red Velvet อย่างนับครั้งไม่ถ้วนในอินสตาแกรม แฟนๆ ยังจับได้ด้วยว่าเขานั้นชอบสาวซึลกิ จากภาพของสาวซึลกิจำนวนมากในอินสตาแกรมของเขา

 

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ