5 ไอดอล ที่ผู้คนที่ทำงานในวงการ K-POP ยกให้เป็นคุณพ่อ คุณแม่ ของลูกในอนาคต!

          ไอดอลในวงการ K-POP มักจะถูกยกให้เป็นคู่หูที่สุดจะเพอร์เฟ็คท์ หรือถูกยกให้เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตาม ทาง KBS ได้ทำผลสำรวจออกมาแล้วว่า มีไอดอลในวงการ K-POP อยู่ 5 คน ที่ถูกยกให้เป็นคุณพ่อ คุณแม่ ที่สุดจะเพอร์เฟ็คท์ ของลูกในอนาคต

 

          จากการสำรวจในกลุ่มคนที่ทำงานเกี่ยวกับงานสื่อโทรทัศน์ จำนวน 100 คน เพื่อสำรวจหาไอดอลที่อยากให้เป็น คุณพ่อ คุณแม่ของลูกในอนาคต มีใครบ้าง มาดูกันเลย..

          1. ดูจุน (Doojoon) จากวง Highlight

          ดูจุนอาจจะมีอายุแค่ 27 ปี แต่เขาก็มีบุคลิกที่จะเป็นผู้ปกครองที่เพอร์เฟ็คท์ได้ เขาเป็นที่รู้จักกันดี ในความใจดี สุภาพ เอาใจใส่ และเสียสละ อย่างไม่น่าเชื่อ

          2. ชาอึนอู (Cha Eunwoo) จากวง ASTRO

          ตอนนี้ เขามีอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น แต่อึนอู จากวง ASTRO นั้นเป็นทั้งแฟนหนุ่มในอุดมคติ และเป็นผู้ปกครองที่ดีในอุดมคติอีกด้วย เขามีบุคลิกที่น่ารัก เป็นคนที่ชอบเอาใจใส่อย่างไม่น่าเชื่อ และเป็นคนที่ขี้กังวลมาก ซึ่งเป็นบุคลิกที่ดีที่ผู้ปกครองควรจะมี

          3. ซึลกิ (Seulgi) จากวง Red Velvet

          อย่างที่ทุกคนทราบดี ว่าซึลกิเป็นคนที่ใจดีกับเด็กๆ มาก จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำเธอถึงถูกยกให้เป็นผู้ปกครองที่สุดจะเพอร์เฟ็คท์ บุคลิกที่น่ารักและอ่อนโยนของซึลกิจะทำให้เธอเป็นคุณแม่ที่ดีได้เลยทีเดียว

          4. ออมจี (Umji) จากวง GFRIEND

          แน่นอนว่าออมจีนั้นยังเด็กอยู่ แต่นิสัยการเอาใจใส่และใจดีอย่างไม่น่าเชื่อกับคนอื่นๆ ทำให้เธอถูกยกให้เป็นคุณแม่ที่สุดจะเพอร์เฟ็คท์ เธอมักจะชอบช่วยเหลือผู้อื่นเสมอโดยที่ไม่ต้องร้องขอเลย

          5. นีเอล (Niel) จากวง TEEN TOP

          นีเอลเป็นคนที่มีบุคลิกขี้เล่นขบขัน แต่ก็เป็นที่ต้องการของใครหลายคนที่อยากจะให้เขาเป็นผู้ปกครองที่สุดจะเพอร์เฟ็คท์ เขาเป็นคนใจดี และอาจจะเป็นคุณพ่อที่พร้อมจะเอนเตอร์เทนลูกๆ ด้วยบุคลิกขี้เล่นของเขา

 

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ