NCT 2018 ได้ทำรายการไลฟ์สดอย่างสนุกสนาน กับเมมเบอร์ทั้ง 18 คน เป็นครั้งแรก!

          หนุ่มๆ NCT ได้ปรากฏตัวในรายการไลฟ์สดทาง V Live กับเมมเบอร์ทั้ง 18 คนเป็นครั้งแรก รวมทั้งสมาชิกที่มาใหม่อีก 3 คน!

 

          เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เหล่าเมมเบอร์แห่งวง NCT ได้ทำรายการไลฟ์สด ในชื่อรายการว่า WELCOME NCT 2018 ซึ่งอีทึก (Leeteuk) เมมเบอร์หนุ่มจากวง Super Junior ได้รับหน้าที่เป็นพิธีกรพิเศษของวัน และใช้ประสบการณ์ที่สั่งสมมา 14 ปี มาสอนเหล่าเมมเบอร์เกี่ยวกับความสามารถ รีแอคชั่น และการทักทายแฟนๆ

          เขาได้กอดเมมเบอร์แต่ละคน พร้อมช่วยให้เมมเบอร์ใหม่ทั้ง 3 คน จองอู (Jungwoo) ลูคัส (Lucas) และ คุณ (Kun) มาแนะนำตัวให้แฟนๆ เป็นครั้งแรก และยังได้ชื่นชมความดูดีของพวกเขาด้วย

 

          เมื่อถามว่า เมมเบอร์คนไหนที่พวกเขาอิจฉามากที่สุด จอห์นนี่ (Johnny) ได้ตอบกลับว่า “มีเยอะมากครับ” เขาได้บอกต่อว่า “ถ้าให้เลือกคนหนึ่ง ผมว่าน่าจะเป็นลูคัสครับ เขาหล่อมาก เขาเหมือนกับนักแสดงเลยครับ และผมคิดว่ามันน่าจะดีถ้ามีใบหน้าเหมือนเขาสักครั้งครับ

          เขาได้ชื่นชมความดูดีของแทยง (Taeyong) ด้วย เขาบอกว่า “เขามักจะถูกเรียกว่า ผู้ชาย 2D ครับ มันเหมือนกับว่าเขาได้หลุดออกมาจากการ์ตูน เขาหล่อมาก ผมก็เคยอิจฉาแทยง

          แจฮยอน (Jaehyun) ได้พูดเกี่ยวกับชื่อเล่นของเขาว่า “ชื่อเล่น ‘ตัวจัดการหน่อยความจำ Memory Manipulator’ ผมได้รับมาจากแฟนๆ ครับ ผมได้จัดการหน่วยความจำของพวกเขาเพื่อที่ผมจะได้เป็นรักครั้งแรกของพวกเขาครับ”

          เหล่าเมมเบอร์วง NCT ได้แชร์ความคิดของพวกเขาตอนที่พวกเขาได้ถ่ายภาพ 2018 NCT Yearbook ครั้งแรก มาร์ค (Mark) ได้บอกว่า “มันเขินๆ ครับที่ได้เห็นภาพของพวกเราเอง

          ลูคัส ได้เสริมว่า “ตอนแรกมันสนุกครั้ง มีผู้คนเยอะแยะคุณ ก็รู้สึกเช่นกันและบอกว่า “พูดตรงๆ มันค่อนข้างแปลกครับ มีคนมากกว่าที่ผมคิด ผมก็เลยไม่รู้ว่าผมต้องทำอะไรบ้าง ในใจผมมันว่างเปล่าเลยครับ เมื่อลูคัสโพสท่าแปลกตรงหน้าผม ผมก็เลยรู้สึกกังวลน้อยลงครับจองอู ก็ได้บอกว่า “ผมรู้สึกกังวลจริงๆ ครับ และก็หนาวด้วย

 

          โดยอง (Doyoung) ได้เผยว่า “2018 NCT Yearbook มีความหมายมากครับ มันเป็นทีเซอร์ และเราก็สามารถโชว์ใบหน้าของเราพร้อมกับชื่อของเราด้วยครับ เราได้เปิดตัว จองอู ลูคัส และคุณด้วยครับ เราจะมีทั้งทีมและยูนิตย่อ ที่จะทำกิจกรรมในเกาหลี และรอบโลกครับ NCT Yearbook เวอร์ชั่นใหม่จะปล่อยออกมาทุกปี แฟนๆ ช่วยติดตามด้วยนะครับ

 

          หนุ่มๆ NCT ยังได้พูดเกี่ยวกับการโปรโมทของพวกเขาที่กำลังจะมาถึงในฐานะ NCT 2018 ด้วย แฮชาน (Haechan) ได้สัญญาว่าจะทำให้เป็นการแสดงในตำนาน ในขณะที่เตนล์ (Ten) ได้แซ็วเกี่ยวกับการร้องเพลงคู่กับเมมเบอร์คนอื่นๆ หนุ่มๆ ได้เสริมว่า “คลิปวิดีโอจะเริ่มถูกปล่อยออกมาในสัปดาห์นี้ ผ่านทาง 2018 NCT Yearbook หนุ่มๆ ได้เผยว่าเมมเบอร์ทั้งหมดจาก NCT U, NCT Dream, NCT 127 และเมมเบอร์ใหม่ได้รวมกันในอัลบั้ม NCT 2018 ที่กำลังจะมาถึง

          หนุ่มๆ ได้สรุปว่า “NCT Generation ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว โปรดสนับสนุน NCT 2018 ในอนาคตด้วยนะครับ เราจะทำงานให้หนักนะครับ” หนุ่มๆ NCT 2018 จะปล่อยออกมาในเดือนมีนาคมนี้ โปรดติดตาม

 

ขอบคุณข้อมูล soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ