คิมซังกยุน JBJ ทำให้แฟนคลับไอดอลทุกคนถึงกับร้องไห้ กับข้อความปิดท้ายคอนเสิร์ต

          คิมซังกยุน (Kim Sang Kyun) เมมเบอร์หนุ่มจากวง JBJ ได้ทำให้ทั้งแฟนคลับของเขา และคนอื่นๆ ถึงกับร้องไห้ กับข้อความของเขาในช่วงปิดท้ายคอนเสิร์ต

 

          หนุ่มๆ JBJ ได้จัดงานคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเขาในวันที่ 3-4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หนุ่มๆ เป็นเด็กฝึกที่มาจากรายการ Produce 101 ที่ถูกคัดออกจากรายการในอันดับที่ 21-30 ซึ่ง 2 ใน 6 คนของวง JBJ เคยมีโอกาสเดบิวท์มาก่อนแล้ว นั่นคือ โนแทฮยอน (Noh Tae Hyun) ที่เคยเดบิวท์ในวง HOTSHOT และคิมซังกยุน (Kim Sang Kyun) ที่เคยเดบิวท์ในวง Topp Dogg

          อาจจะเป็นเพราะคิมซังกยุนเคยมีประสบการณ์ที่ล้มเหลวมาก่อน และในตอนจบของคอนเสิร์ต เขาได้น้ำตาซึมทันทีที่เขาเริ่มพูด “ขอผมดูแฟนๆ ทั้งหมดของพวกเราหน่อย ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ผมจะได้รู้สึกแบบนี้อีกครั้ง เมมเบอร์ทุกคน ผมรู้สึกขอบคุณอยากมาก ที่พวกเราได้ร่วมเดินทางมาด้วยกันถึงตรงนี้ ตอนนี้เราได้ปล่อยอัลบั้มที่ 2 ออกมาแล้ว เมื่อเวลาผ่านไป Joyful และเมมเบอร์ของพวกเรา... ผู้คน ก็ต้องเปลี่ยนไป

          เมื่อแฟนคลับของเขาได้ตะโกนออกมาว่า พวกเขาจะไม่เปลี่ยนไป ซังกยุนก็ได้บอกว่า “ไม่ครับ เวลาเปลี่ยนคนก็เปลี่ยนโนแทฮยอน ได้เสริมต่อว่า “เราสามารถเปลี่ยนให้พวกเราใกล้กันมากขึ้น” และซังกยุนก็เห็นด้วย แต่ก็ยังบอกต่อว่า “เวลาเปลี่ยนคนก็เปลี่ยน แต่ผมจะไม่ลืมพวกคุณและความรู้สึกครั้งแรกที่เราได้พบกันครับ Joyful จากใจ ขอบคุณครับ

          ข้อความของเขาได้ทำให้ทั้ง Joyful และแฟนด้อมอื่นๆ ถึงกับปาดน้ำตา ซึ่งดูเหมือนว่า คิมซังกยุนอาจจะพูดออกมาจากประสบการณ์จริงจากวงที่ผ่านมาของเขา

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ