RAINZ ได้แชร์ภาพจากการพบปะกันอีกครั้งกับ โบอา เมนเทอร์จาก Produce 101 ซีซั่น 2

          หนุ่มๆ Rainz ได้แชร์ภาพจากการกลับมาพบกันอีกครั้งของพวกเขากับ โบอา (BoA) เมนเทอร์สาวสวยจากรายการ Produce 101 ซีซั่นที่ 2 !

 

          การพบปะดังกล่าวเกิดขึ้นในวันนี้ (4 กุมภาพันธ์ 2018) ในระหว่างการบันทึกเทปรายการ Inkigayo ของช่อง SBS ซึ่งทั้งโบอา และหนุ่มๆ RAINZ ก็มีกำหนดการทำการแสดงในวันเดียวกัน

          หนุ่มๆ RAINZ ได้แชร์ภาพดังกล่าวลงในทวิตเตอร์ของพวกเขา พร้อมแคปชั่นว่า “มันเป็นความตื่นเต้นอย่างมาก ที่ได้พบกับ โบอา อีกครั้งในฐานะศิลปินกลุ่มที่เดบิวท์ไปแล้ว ไม่ใช่ฐานะเด็กฝึก เราจะไม่มีวันลืมการสนับสนุนที่อบอุ่นที่คุณให้พวกเรามา และเราจะทำงานให้หนักขึ้นในฐานะ RAINZ ขอบคุณครับ

          พวกเขาได้ใส่แฮชแท็กกวนๆ ไว้ด้วย ซึ่งอ่านว่า “ซองฮยอก (Sung Hyuk) ไม่ต้องแพ็คแชมพูกับครีมนวดผมอีกต่อไปแล้วครับ” นี่ได้กล่าวย้อนไปถึงการคัดผู้เข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ออกรอบแรก ซึ่งซอซองฮยอก ได้พูดเกี่ยวกับความคิดว่า เขาจะต้องถูกคัดออกจากรายการแน่ๆ และโบอาได้ถามเขาว่า “นายได้แพ็คแชมพูและครีมนวดผมมาด้วยมั้ย?

          เมมเบอร์ทั้งหมดจากวง RAINZ ครั้งหนึ่งเคยเป็นเด็กฝึกที่ปรากฏตัวในรายการ Produce 101 ซีซั่นที่ 2 ในปี 2017 ที่ผ่านมา โบอา ไม่ใช่เพียงแค่ พิธีกรดำเนินรายการเท่านั้น แต่เธอยังเป็นเมนเทอร์ของเหล่าเด็กฝึกทั้งหลาย และได้แบ่งปันประสบการณ์ของเธอในฐานะนักร้องไอดอลด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ