อูฮยอน และ ซองจง INFINITE ล้อเลียนละคร Goblin สุดฮา ในรายการ Battle Trip

          อูฮยอน (Woohyun) และ ซองจง (Sungjong) 2 เมมเบอร์หนุ่มจากวง INFINITE ได้ล้อเลียนฉากดังในละครเรื่อง Goblin ในตอนล่าสุดของรายการ Battle Trip

 

          อูฮยอน และซองจง ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการตอน Pyeongchang Olympic Special: Gangwon Province Winter Trip ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ร่วมกับ ซึงกวาน (Seungkwan) และ มินกยู (Mingyu) จากวง Seventeen

          2 เมมเบอร์หนุ่มจากวง INFINITE ได้เดินทางไปยัง Youngjin Beach ใน Gangneung ซึ่งเป็นสถานที่ที่โด่งดังจากการถ่ายทำละครเรื่อง Goblin จากช่อง tvN

 

          แม้ว่าอูฮยอน และซองจง จะเซอร์ไพรส์กับคลื่นลมทะเลที่พัดแรง พวกเขาก็ยังดำเนินการล้อเลียนละครต่อไป อูฮยอนได้สวมผ้าพันคอสีแดง และถือเทียนไว้ 1 เล่ม เพื่อสวมบทบาทนักแสดงนำสาว จีอึนทัก (Ji Eun Tak) (ซึ่งรับบทโดยคิมโกอึน (Kim Go Eun)) ในขณะที่ซองจงนั้นถือช่อดอกไม้ เพื่อสวมบทบาทเป็น ก็อบบลิน (ซึ่งรับบทโดย กงยู (Gong Yoo))

 

          จากนั้น ซองจงก็ได้ท่องบทของตัวละครอย่างเคร่งครัดว่า “สภาพอากาศดีๆ ทุกๆ อย่างก็ดีไปหมดอูฮยอนได้หัวเราะและบอกว่า “มันเหมือนกับซองจงกำลังอ่านหนังสือ

 

           “ก็มันเขินๆ หนะซองจงบ่น แต่ก็ยังจัดการกับบทพูดได้จนสำเร็จว่า “อากาศดี สภาพอากาศที่ไม่ดี  สภาพอากาศดีแค่ไหน ทุกอย่างก็ดี

 

          อูฮยอน ที่ไม่สามารถหยุดหัวเราะความจริงจังของซองจงได้ สุดท้ายก็ได้โยนดอกไม้ และบอกว่า “ไป” หลังจากที่นั้น ซองจงก็ได้บอกอย่างกังวลว่า “นี่จะไม่ดูเหมือนว่า มันจะจบความทรงจำที่น่าอายของพวกเราเหรอ?

 

          แฟนๆ สามารถรับชมคลิปวิดีโอล้อเลียนละครเรื่อง Goblin ของ 2 หนุ่มจากวง INFINITE ได้ คลิกที่นี่

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ