MONO 29 ชวนร่วมผจญภัยเหนือจินตนาการ แจ็ค แบล็ค พาตะลุยปีศาจใน กูสบั้มพ์ฯ

          ยังคงส่งตรงความบันเทิงระดับโลก มาให้ผู้ชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับช่อง “MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)” ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด

          ล่าสุดเตรียมเปิดโปรแกรมภาพยนตร์ “พรีเมี่ยม บล็อคบลัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster)” เวลา 20.30 น. ในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 ครั้งแรกบนฟรีทีวีของไทยในโปรแกรม พบกับภาพยนตร์ครอบครัวแนวคอมเมดี้ แฟนตาซี และผจญภัยในเรื่อง “คืนอัศจรรย์ขนหัวลุก (Goosebumps)” ภาพยนตร์ที่รับแรงบันดาลใจจาก “Goosebumps Series” (ชมรมขนหัวลุก) ชุดหนังสือวรรณกรรมเยาวชนสยองขวัญไนท์แมร์ของ อาร์.แอล. สไตร์ (เจ้าของฉายา “Stephen King of children’s literature”) แถมได้ผู้กำกับเจ้าพ่อหนังอย่าง “ร็อบ เล็ตเตอร์แมน” (Monsters vs. Aliens , Gulliver's Travels และ Shark Tale) ที่มาการันตีความสนุกด้วยสเปเชียลเอฟเฟคทะลุจอทีวี อีกหนึ่งหนังดีที่รวมสัตว์ประหลาดในจินตนาการไว้ในเรื่องเดียว บวกกับจากนักแสดงสายคอมเมดิ้อย่าง แจ็ค แบล็ค, ดีแลน มินเนส , ไรอัน ลี , จิลเลี่ยน เบลล์ และโอเดย่า รัช

          “คืนอัศจรรย์ขนหัวลุก (Goosebumps)” เรื่องราวของ “แซค คูเปอร์” (ดีแลน มินเนส) เด็กหนุ่มจากเมืองใหญ่ที่หงุดหงิดกับการย้ายมาอยู่เมืองเล็ก แต่ในความผิดหวังเหล่านั้นก็ยังมีเรื่องน่ารื่นเริงใจอยู่บ้าง เมื่อเขาได้พบกัน “ฮันนาห์” (โอเดย่า รัช) หญิงสาวที่อาศัยอยู่ข้างบ้าน แต่จู่ ๆ แซคก็ค้นพบความจริงว่า ฮันนาห์คือลูกสาวของ “อาร์. แอล. สไตน์” (แจ็ค แบล็ค) นักเขียนเจ้าของซีรีส์นวนิยายขายดี “Goosebumps” ยิ่งไปกว่านั้นแซคยังค้นพบอีกว่า สิ่งที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังบุคลิกสุดประหลาดของนักเขียนคนนี้ คือการปกปิดการมีตัวตนจริงของปีศาจในนิยายและถูกจับขังในหนังสือ เพื่อไม่ให้ออกมาทำร้ายผู้อ่านได้ แต่เมื่อแซคบังเอิญปลดปล่อยปีศาจเหล่านั้นออกมา เขาจึงต้องร่วมมือกับฮันนาห์ และสไตน์ เพื่อนำปีศาจเหล่านี้กลับคืนสู่หนังสืออย่างปลอดภัย

          เตรียมรับความฮา กับสุดขีดความบันเทิง รับวันสุดสัปดาห์ ได้ใน “คืนอัศจรรย์ขนหัวลุก (Goosebumps)” ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบลัสเตอร์ ไทยแลนด์พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premier)” วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ