อีกวังซู (Lee Kwang Soo) ได้แกล้งขอแต่งงาน จอนโซมิน (Jun So Min) ใน Running Man

          ในต่อไปของรายการ Running Man อีกวังซู (Lee Kwang Soo) ได้แกล้งพูดกับจอนโซมิน (Jun So Min) ว่า พวกเขาควรจะเข้าพิธีวิวาห์ด้วยกัน

 

          ในตอนต่อไปของรายการ Running Man ของทางช่อง SBS ที่จะออกอากาศในวันที่ 28 มกราคมนี้ จะเป็นตอนที่เหล่าเมมเบอร์ของรายการจะต้องหนีออกมาจากเรือนจำ เพื่อให้การหนีออกจากเรือนจำได้สำเร็จ เหล่าเมมเบอร์ของรายการ จะต้องใช้ไอเท็มพิเศษหนึ่งสิ่ง นั่นคือ เต้าหู้ (Tofu) นั่นเอง

          ในระหว่างรายการ จอนโซมินนึกได้ว่า เต้าหู้ที่เธอได้มาอย่างยากลำบากนั้น ได้หายไป เธอสงสัยอีกวังซูทันที แต่เขาก็ได้ยืนยันว่าเขานั่นไม่รู้เรื่อง

          ไม่สามารถหาเต้าหู้ที่หายไปของเธอได้ จอนโซมินโกรธมาก จึงสาปแช่งหัวขโมย ซึ่งเธอได้ประกาศว่า “ขอให้รุ่นที่ 3 ของครอบครัวของคนที่เอาเต้าหู้ของฉันไปโดนคำสาป!

          อีกวังซู ที่ก่อนหน้านี้ได้ยืนกรานประกาศว่าไม่รู้เรื่อง ได้โมโหขึ้นมาทันที และถามว่า “คำพูดของเธอมันไม่รุนแรงไปหน่อยเหรอ?” นั่นทำให้ทุกคนหัวเราะออกมา ที่เขาได้ยอมรับตรงๆ ว่าเขาเอาไป เขาได้บอกต่อว่า “ฉันคิดว่าเธอกับฉันจะต้องแต่งงานกันแล้วแหละ!

 

          ในการตอบสนอง ฮาฮา (HaHa) ได้มองทั้งคู่อย่างสงสัย และถามว่า “เกิดอะไรขึ้นกับพวกนายทั้ง 2 คน? นี่เป็น Love Line ใช่มั้ย?

          ซึ่งล่าสุด อีกวังซู และจอนโซมิน ได้รับรางวัล Best Couple Award ที่งาน 2017 SBS Entertainment Awards ด้วย

          รายการ Runing Man ตอนนักโทษแหกคุก จะออกอากาศในวันที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 16.50 น. (เวลาเกาหลี) ทางช่อง SBS แฟนๆ โปรดติดตาม

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ