PD ละคร Radio Romance ขอโทษที่ให้ คิมโซฮยอน ถ่ายทำในน้ำในช่วงอากาศหนาว

          ล่าสุดชาวเน็ตได้เห็นว่า นักแสดงสาวคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) ได้ถ่ายทำละครในน้ำกลางแจ้งสำหรับละครเรื่องใหม่ Radio Romance ของทางช่อง KBS2

 

          ประเทศเกาหลีใต้กำลังประสบสภาวะอากาศหนาวเย็นในช่วงฤดูหนาวนี้ทั่วประเทศ ในสัปดาห์นี้ก็ไม่เว้น ด้วยคำเตือนอย่างต่อเนื่องในอุณหภูมิที่ค่อยข้างต่ำจากคลื่นความหนาว ในวันนี้ (25 มกราคม) เวลา 15.00 น. (เวลาเกาหลี) อุณหภูมิที่กรุงโซลอยู่ที่ 14 องศาฟาเรนไฮต์ (-10 องศาเซลเซียส) ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา อุณหภูมิสูงสุด/ต่ำสุด อยู่ที่ 39/21 องศาฟาเรนไฮต์ (6/-4 องศาเซลเซียส)

          ในระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่อง Radio Romance ที่จัดขึ้นในวันนี้ (25 มกราคม 2018) PD กองละครได้พูดถึงกระแสวิจารณ์ในโลกออนไลน์เกี่ยวกับการถ่ายทำในน้ำกลางแจ้ง แม้ว่าจะอยู่ในช่วงคำเตือนอากาศหนาวก็ตาม

 

          PD กองละครได้บอกว่า “การถ่ายทำในน้ำกลางแจ้งของคิมโซฮยอน ได้เสร็จสิ้นไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เราได้ถกเถียงกันอย่างมาก ตั้งแต่ที่เธอจะต้องลงไปในน้ำ เรามั่นใจในความปลอดภัยของอุปกรณ์ใกล้เคียง รวมทั้งแคมป์รถในกองถ่ายด้วย และเสร็จสิ้นการถ่ายทำในช่วงเวลาที่สั้นที่สุดที่เป็นไปได้...”  

          “...เนื่องจากช่วงเวลาที่มีจำกัด ทีมนักแสดงตัวแทนได้ถ่ายทำฉากในน้ำกลางแจ้งเพิ่มเติมไปแล้วเมื่อวาน เราได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำฉากในน้ำเพียงเทคเดียว แล้วเข้าสู่มาตรการความปลอดภัยทันที เราขอโทษที่เป็นสาเหตุให้เกิดความกังวลกับสิ่งที่เกิดขึ้น กองถ่ายละครคือชีวิตของพวกเรา เราเพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้นครับ

          ในขณะที่ ละครเรื่อง Radio Romance จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 มกราคมนี้ เวลา 22.00 น. (เวลาเกาหลี)

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ