พัคโบกอม พูดเกี่ยวกับ ประเภทนักแสดงที่เขาอยากจะเป็น ในบทสัมภาษณ์นิตยสาร Vogue

          ล่าสุด นิตยสาร Vogue Taiwan ได้เผยภาพชุดรวมทั้งบทสัมภาษณ์ของนักแสดง พัคโบกอม (Park Bo Gum) ที่ได้พูดเกี่ยวกับประเภทของนักแสดงที่เขาอยากจะเป็น วิธีเรียนรู้บทบาท และอีกมากมาย ในภาพชุดนี้ พัคโบกอม ได้สวมชุดที่หลากหลาย ตั้งแต่ชุดพิมพ์ลายต่างๆ ไปถึงชุดที่เป็นทางการ

 

          เขาได้บอกว่า “มันก็ผ่านมาประมาณ 6-7 ปีแล้วครับที่ผมเดบิวท์มา ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่รู้สึกเหมือนนานและมันก็รู้สึกเหมือนเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ด้วย แต่ผมก็รู้สึกว่าผมไม่ได้ทำโปรเจ็คท์อะไรมากมาย ผมคิดว่ามันเป็นเพราะผมต้องการที่จะพยายามรับแสดงในหลายบทบาท” เขาได้อธิบายว่า เขาเลือกโปรเจ็คท์งานด้วยความระมัดระวัง และบอกว่า “ผมอ่านบทบ่อยมากครับ ผมใช้เวลาส่วนมากไปกับการค้นคว้าคาแร็กเตอร์ เช่น เขาเป็นอยู่ยังไง เขาคิดอะไรอยู่ และอีกมากมาย”  

 

          พัคโบกอม ได้แชร์ว่า เป้าหมายของเขาคือการกลายเป็นนักแสดงที่สามารถสัมผัสกับอารมณ์ของผู้คนได้ และให้ความทรงจำกับพวกเขา เขาได้คอมเม้นท์ว่า “จากช่วงเวลาที่ผมยังไม่รู้ว่าผมจะกลายมาเป็นนักแสดงจนถึงตอนนี้ เป้าหมายสูงสุดของผมคือการเป็นนักแสดงที่สามารถแลกเปลี่ยนความอบอุ่นกับผู้คนได้ครับ ผมต้องการเป็นบางคนที่สามารถสัมผัสถึงอารมณ์ ถ่ายทอดอารมณ์ และทิ้งความทรงจำไว้ให้ผู้คนได้จดจำ ผมหวังว่าผมจะกลายเป็นนักแสดงที่มีอิทธิพลที่ดีในที่สาธารณะครับ

 

          นักแสดงหนุ่มยังได้พูดเกี่ยวกับทีมผู้ผลิตละครฮิตก่อนหน้านี้ของเขา Moonlight Drawn by Clouds ว่าทีมงานเป็นยังไงกับเขาบ้าง ซึ่งเขาได้บอกว่า เขาอยากจะกลับไปร่วมงานกับทีมงานนี้อีกครั้ง และเขาจะกลายเป็นนักแสดงที่พวกเขาอยากจะร่วมงานด้วยอีกครั้งเช่นกัน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ