แฟนคลับ Wanna One อยู่ภายใต้การสอบสวน ละเมิดขายสินค้าผิดกฎหมายที่มาเลเซีย

          แฟนคลับของ Wanna One อยู่ภายใต้การสอบสวน ในกรณีละเมิดกฎหมายตรวจคนเข้าเมือง และการขายสินค้าผิดกฎหมายในประเทศมาเลเซีย

 

          เมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา มีการรายงานว่า พลเมืองเกาหลีถูกกักตัวในประเทศมาเลเซีย เนื่องจากการขายสินค้า Wanna One ผิดกฎหมาย ตามรายงานดังกล่าว ทางตัวแทนของกระทรวงการต่างประเทศของเกาหลี ได้ระบุกับสำนักข่าว Sports Chosun ว่า “มีการยืนยันว่า ผู้ที่ถูกจับกุมทั้งหมด 7คน ที่กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในกรณีละเมิดกฎหมายตรวจคนเข้าเมืองเมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา เป็นพลเมืองของเรา

          ตัวแทนจากกระทรวงการต่างประเทศได้บอกอีกว่า “ผู้ที่ถูกจับกุมทั้งหมดมี 19 คน เป็นคนเกาหลี 7 คน พวกเขาถูกจับกุมและอยู่ภายใต้การสอบสวนในกรณีการกระทำที่ผิดกฎหมายตรวจคนเข้าเมือง (ไม่มีหนังสือเดินทาง, อยู่เกินกำหนดของวีซ่าท่องเที่ยว, ขายสินค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต และอื่นๆ) มันเป็นการฝ่าฝืนกฎหมายตามสัญญาของวีซ่าท่องเที่ยว พวกเขาอยู่ภายใต้การสอบสวนในฐานะที่พวกเขาได้เป็นผู้ละเมิดกฎ ซึ่งพวกเขายังถูกคุมขังอยู่

          ในขณะที่เหล่าพยานได้แบ่งปันเกี่ยวกับการกระทำที่ผิดกฎหมายของแฟนคลับเหล่านั้นผ่านทางโซเชียลมีเดียด้วย ตามที่ชาวเน็ตระบุ แฟนๆ เหล่านั้นพยายามที่ทำลับๆ ล่อๆ อยู่ในกล้อง และบางคนก็ยังขายสินค้าผิดกฎหมายของ Wanna One ที่งานแฟนมีตติ้งของหนุ่มๆ Wanna One ในวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา ที่ Stadium Negara ด้วย ซึ่งตอนนี้ยังอยู่ในระหว่างการสอบสวน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ