ร่างของนักแสดงหนุ่ม จอนแทซู น้องชายของ ฮาจีวอน ตั้งอยู่ที่โรงพยาบาลในกรุงโซลแล้ว

          เมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา ทางสังกัด Haewadal Entertainment ได้ประกาศว่าร่างของนักแสดงหนุ่ม จอนแทซู (Jun Tae Soo) ผู้ล่วงลับ ตั้งอยู่ที่โรงพยาบาลในกรุงโซลแล้ว

 

          ก่อนหน้านี้มีการเผยว่า นักแสดงหนุ่ม จอนแทซู เป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นน้องชายของนักแสดงสาว ฮาจีวอน (Ha Ji Won) ได้จากไปอย่างกะทันหันในวัย 34 ปี เนื่องจากสภาวะโรคซึมเศร้า

 

          ชื่อของฮาจีวอน คือ จอนแฮริม (Jun Hae Rim) ซึ่งสามารถหาได้ในรายชื่อเจ้าภาพงานศพ มีรายงานว่า ฮาจีวอนได้ยกเลิกตารางทั้งหมด รวมทั้งงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง Man Hunt ภาพยนตร์ของฮ่องกงด้วย และตอนนี้เธอก็มาอยู่ข้างๆ น้องชายของเธอ กับครอบครัว ตามที่ทางต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มผู้ล่วงลับไปแล้วแจ้ง งานเคลื่อนขบวนศพจะจัดอย่างส่วนตัวกับครอบครัวและเพื่อนสนิทเท่านั้น

 

          ตามแหล่งข่าวระบุ แฟนๆ หลายคนได้แสดงความเสียใจไปยังนักแสดงหนุ่มผ่านทางโซเชียลมีเดียเช่นกัน เช่น “ขอให้ไปสู่สุขติ” “ด้วยความเสียใจอย่างที่สุด” “ขอให้หมดทุกข์หมดโศก

 

          งานเคลื่อนขบวนศพของ จอนแทซู ถูกกำหนดไว้ในวันที่ 23 มกราคมนี้ ทาง Korism.com และแฟนๆ ชาวไทย ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มจอนแทซูมา ณ ที่นี่ด้วยนะคะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ