4 นักแสดง และ ไอดอล K-POP ที่ออกจากสังกัดเดิม มาเริ่มต้นเปิดสังกัดใหม่เป็นของตัวเอง!

          เหล่าไอดอล และนักแสดงทุกคนต่างต้องมีสังกัด หรือบริษัทเพื่อดูแล และจัดการกับคิวงานในวงการบันเทิงต่างๆ แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาเหล่านี้ พอใจจะออกจากสังกัดตัวเอง เพื่อเปิดบริษัทเป็นของตัวเอง และมีทีมงานที่ดูแลและจัดการคิวงานเป็นของตัวเอง และนี่คือ 4 ไอดอล และนักแสดงที่ออกมาเปิดสังกัดเป็นของตัวเอง

 

          1. ฮโยริน (Hyorin)

          ฮโยริน เริ่มต้นจากกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม SISTAR เธอไม่ได้จับใจทุกคนด้วยพลังเสียงอันไพเราะของเธอเท่านั้น แต่เธอยังจับใจทุกคนด้วยการแสดงที่สุดยอดบนสเตจด้วย

          หลังจากการยุบวงของสาวๆ SISTAR เมื่อปีที่ผ่านมา มันก็ถูกแล้ว ที่ฮโยรินจะไปสร้างสังกัดเป็นของตัวเอง และยังคงดำเนินการตามเส้นทางสู้ความสำเร็จของเธอต่อไป

 

          2. เรน (Rain)

          เรน ประสบความสำเร็จทั้งด้านนักร้อง และนักแสดง นอกจากนี้เขายังเป็นที่ปรึกษาสำหรับศิลปินรุ่นใหม่ในสายงานนี้ด้วย

          เมื่อปี 2015 เขาได้เปิดสังกัดเป็นของตัวเองในชื่อว่า Rain Company ที่ตอนนี้เขาเป็นศิลปินเพียงผู้เดียว สังกัดของเขาเป็นที่รู้ในวงกว้างว่า มีพนักงานที่ดีทีสุดที่สามารถดูแลได้ทั้งงานแสดงและงานศิลปินของเขา ในอนาคตบริษัทของเขาได้วางแผนจะจ้างพนักงานเพิ่ม และจะมีการเซ็นสัญญากับศิลปินด้วย

 

          3. คิมโซฮเย (Kim So Hye)

          คิมโซฮเยได้เข้ามาสู่วงการเพลง K-POP ในฐานะเมมเบอรืคนหนึ่งในวง I.O.I ในตำนาน หลังจากที่ได้เดบิวท์อย่างเป็นทางการแล้ว เธอได้ออกจากสังกัดและเริ่มต้นสังกัดของตัวเอง ที่เธอเป็นศิลปินเพียงคนเดียว

          เนื่องจากเธอนั่นเป็นมือใหม่เมื่อเทียบกับคนอื่นๆ ทางเลือกของเธอได้ถูกทำให้เป็นที่ทราบในวงกว้าง และถูกสอบถามในเวลาต่อมา แต่การทุ่มเทอย่างต่อเนื่องของเธอและการประสบความสำเร็จล่าสุดผ่านทางรายการวาไรตี้โชว์ และละคร ทำให้ทุกคนเห็นว่าทางเลือกของเธอไม่มีอะไรที่ฉลาดไปกว่านี้แล้ว

 

          4. จางดงกอน (Jang Dong Gun)

          จางดงกอนเป็นในนักแสดงชายตัวท็อปของประเทศเกาหลี เขามีทักษะการแสดงที่ชนะเลิศ และรูปร่างหน้าต่างเขาก็ดึงดูดผู้ชมไปทั่วโลกไม่ใช่แค่ในเกาหลี

          เขาเคยอยู่สังกัด SM C&C บริษัทภายใต้ SM Entertainment แต่เขาก็ได้ออกมาเพื่อสร้างบริษัทเป็นของตัวเองร่วมกับผู้จัดการและเพื่อนของเขา

          แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้แยกออกมาจากบริษัทเดิม ด้วยเงื่อนไขที่แย่เท่าไหร่ เนื่องจากตัวแทนจาก SM C&C ได้ออกมาให้ข้อมูลเมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมาว่า:

           “มันเป็นเรื่องจริงครับ ที่จางดงกอนได้ออกมาจากบริษัท SM C&C แล้ว และแม้ว่าเขาได้ออกไปเปิดบริษัทป็นของตัวเอง เราก็ยังจะเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับเขาในอนาคตต่อไปครับ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ