8 ซีรีส์/ละครเกาหลีที่จะมีเหล่าไอดอลเกาหลีมาฟีทเจอริ่งด้วยในปี 2018 นี้!

            ไหนใครเป็นสาวกซีรีส์เกาหลี/ละครเกาหลีกันบ้าง? แล้วใครที่ติดตามเหล่าไอดอลเกาหลีด้วยเหมือนกันเอ่ย? นี่คือรายชื่อของละคร/ซีรีส์เกาหลีในปี 2018 ที่จะมีเหล่าไอดอลเกาหลีเข้าร่วมด้วย จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย!

 

Radio Romance

ดูจุน Highlight จะปรากฏตัวในละครเรื่อง Radio Romance ร่วมกับคิมโซฮยอน เรื่องราวเกี่ยวกับนักเขียนรายการวิทยุที่ได้รับความช่วยเหลือจากนักแสดงตัวท็อป! ละครมีกำหนดจะออกอากาศในวันที่ 29 มกราคม 2018 นี้แล้ว

Suits

ฮยองชิก ZE:A จะแสดงนำในซีรีส์เรื่องนี้โดยรับบททนายความ ละครมีกำหนดจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2018 นี้

Four Sons

เร็น NU'EST และนานะ After School จะแสดงนำในละครเรื่องนี้โดยนานะจะรับบทเป็นนักสืบสาวในขณะที่เร็นมารับบทเป็นน้องชายของนานะในเรื่อง วันที่ออกอากาศยังไม่ได้กำหนด

Miss Hammurabi

แอล INFINITE จะมารับบทใน Miss Hammurabi ร่วมกับโกอารา ละครมีกำหนดออกอากาศในเดือนพฤษภาคมปี 2018

That Man Oh Soo

จงฮยอน CNBLUE จะรับบทนำใน That Man Oh Soo ละครเกี่ยวกับชายหนุ่มชื่อโอซูที่ทำงานเป็นทั้งวิศวกรไอทีและเจ้าของร้านกาแฟ มีกำหนดออกอากาศในเดือนมีนาคมปี 2018

My Ahjusshi

ไอยูจะรับบทนำในละครเรื่อง My Ahjusshi ของช่อง tvN เรื่องราวของ 3 พี่น้องที่พยายามแก้ปัญหาในชีวิตประจำวันและหญิงสาวที่แสดงออกถึงความเย็นชาและห่างเหินเพราะความลำบากในชีวิตที่ต้องเผชิญ มีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกนี้

Let's Live Together

นำแสดงโดยจองแชยอน DIA ละครของ KBS ที่เกี่ยวกับครอบครัวพ่อแม่แบบดั้งเดิมกับลูก ๆ ที่อายุ 20-30 ปี มีกำหนดเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2018

Love in Memory

ฮายอง APINK จะมาแสดงนำในละครเว็บเรื่อง Love in Memory ละครแนวผจญภัย sci-fi romance มีกำหนดออกอากาศช่วงเดือนกุมภาพันธ์ผ่านทาง TV Cast ของ Naver

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ