Girls Next Door จาก Idol Drama Operation Team กลับมารวมตัวกันในวันเกิด มุนบยอล

          ซึลกิ (Seulgi) จากวง Red Velvet มุนบยอล (Moonbyul) จากวง MAMAMOO จอนโซมี (Jeon Somi) ยูอา (YooA) จากวง Oh My Girl คิมโซฮี (Kim So Hee) ซูจอง (Sujeong) จากวง Lovelyz และ ดีอาน่า (D.ana) จากวง SONAMOO ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบเกือบปี!

 

          สาวๆ จาก 7 วงเกิร์ลกรุ๊ป ที่ได้มาแสดงร่วมกันในรายการวาไรตี้ดราม่า “Idol Drama Operation Team” เมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุดได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อเฉลิมฉลองวันเกิดให้กับ มุนบยอล และเพื่อกลับมาพบกันอีกครั้ง

          เมื่อรวมตัวกันก็เกิดเรื่องขบขันทันที เมื่อซึลกิเดินทางมาถึงก็พบว่าเมมเบอร์ทั้งหมดสวมชุดอย่างเป็นทางการ เห็นได้ชัดว่าสไตลิสของเธอไม่ได้นึกถึงการแต่งกายสีขาว-ดำเลย เมื่อเธอถอดชุดคลุมออก ซึลกิเป็นคนเดียวสวมชุดสุภาพปกติ ในขณะที่เมมเบอร์คนอื่นๆ อยู่ในชุดสูทสีดำและร้องเท้าส้นสูง  

 

          ได้หลังจากที่เร่งรีบออกไป โชคดีที่ซึลกิได้กลับไปหาชุดที่เข้ากับเมมเบอร์คนอื่นๆ ได้ทัน

          เมมเบอร์ทั้ง 7 คนได้แสดงให้เห็นว่า พวกเธอคิดถึงกันมากแค่ไหน แต่ก็ยากที่จะหาเวลาที่จะออกไปไหนด้วยกันท่ามกลางตารางงานที่สุดจะยุ่งเหยิง เหล่าเมมเบอร์ได้พูดคุยกันเกี่ยวกับความเป็นอยู่ล่าสุด และพวกเธอได้ร่วมฉลองให้กับคิมโซฮี กับการเดบิวท์เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

 

          สาวๆ Girl Next Door ยังได้เล่นเกมที่ทดสอบความรู้ของพวกเธอ เกี่ยวกับกิจกรรมล่าสุดของแต่ละคนด้วย รวมทั้งความทรงจำในรายการ Idol Drama Operation Team ในตอนจบซึลกิได้เป็นผู้ชนะ ในขณะที่ ยูอาและซูจอง ได้อยู่ในอันดับที่ 2 ร่วมกัน

 

          เมื่อการรวมตัวได้มาถึงตอนจบ เหล่าเมมเบอร์ต้องฝืนใจบอกลา และได้บอกว่า พวกเธอต้องการที่จะทำรายการอื่นๆ ร่วมกันอีก มุนบยอลแนะนำว่า พวกเธออยากถ่ายทำรายการ Idol Drama Operation Team ซีซั่นที่ 2 หรือรายการเรียลลิตี้โชว์อื่นๆ เช่น Invincible Youth ของทางช่อง KBS ซึ่งเคยรวบรวมเมมเบอร์จากวงเกิร์ลกรุ๊ปอื่นๆ เช่น Girls’ Generation KARA Secret T-ara และ Brown Eyed Girls มาแล้ว

 

          มุนบยอลบอกว่า “ฉันอยากทำอะไรแบบนั้นอีก เพราะฉันคิดว่ามันสนุกมากค่ะ” ซึ่งเมมเบอร์คนอื่นๆ ก็ต่างเห็นด้วย

 

          ซูจองได้บอกว่า “ครั้งต่อไป เราจะทำอะไรที่เป็นมากกว่ารายการเรีลยลลิตี้โชว์” ในขณะที่คิมโซฮี ได้บอกว่า “ฉันชอบมันค่ะ

          จอนโซมี ได้ชี้ชวนให้แฟนๆ แสดงความสนใจในการชมสาวๆ ในรายการ Girls Next Door อีกครั้ง โดยบอกว่า “มันจะเป็นไปได้สำหรับเราค่ะ ที่จะได้มาพบและรวมกันอีกครั้ง ถ้าผู้ชมให้การสนับสนุนเรามากๆ

 

          สาวๆ ได้จบการรายการพร้อมกับความหวัง โดยพวกเธอได้บอกว่า “จนกว่าเราจะกลับมาพบกันอีกครั้ง” แล้วแฟนๆ ชาวไทยคิดว่า รายการไหนที่คุณอยากให้สาวๆ Girl Next Door กลับมารวมกันอีกครั้งในอนาคต?

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ