มีรายงานว่า จอนแทซู น้องชายของ ฮาจีวอน ได้เสียชีวิตแล้ว เนื่องจากสภาวะโรคซึมเศร้า

         มีรายงานว่า นักแสดงหนุ่ม จอนแทซู (Jeon Tae Soo) น้องชายของนักแสดงสาว ฮาจีวอน (Ha Ji Won) ได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้วยวัย 34 ปี เมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา

 

         ต้นสังกัด Haewadal Entertainment ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมาว่า “เราต้องขอโทษด้วยที่ต้องนำข่าวสุดเศร้ามาแจ้งให้ทุกคนทราบ นักแสดงหนุ่ม จอนแทซู ได้จากเราไปแล้ว เมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา ด้วยวัย 34 ปี..."

         "...เขาได้รับการรักษาจากสภาวะโรคซึมเศร้าอย่างต่อเนื่อง และจนถึงเมื่อเร็วๆ นี้ เราได้พูดคุยกับเขาเพื่อให้กลับมารับงานแสดงอีกครั้ง เนื่องจากอาการของเขาเริ่มดีขึ้น แต่ก็เกิดข่าวสุดเศร้าขึ้นอย่างกะทันหัน ครอบครัวและบุคคลรอบตัวของเขาต้องไว้ทุกข์ให้กับเขา”

          “จอนแทซู ผู้ที่รักการแสดง ผู้ที่เป็นศิลปินบริสุทธิ์ที่มีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งในสาขาต่างๆ ของงานศิลปะ เราขอร้องทุกคนให้งดการคอมเม้นท์แย่ๆ และ/หรือ เขียนบทความใดๆ เพื่อหาผลประโยชน์..."

         "...งานศพจะจัดขึ้นอย่างเงียบๆ กับสมาชิกในครอบครัวและคนรู้จักเท่านั้น เพื่อที่จะระลึกถึงเสียทางสุดท้ายของผู้ที่จากไป เราขอทุกคนให้งดจากการไปยังสถานที่จัดงาน เราต้องขอโทษที่ต้องมาส่งข่าวสุดเศร้านี้ และอีกครั้ง เราขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี่ด้วย”

         ทาง Korism.com ขอแสดงความเสียใจไปยัง จอนแทซู และครอบครัวของเขาด้วยนะคะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ