B.I iKON ได้พูดเกี่ยวกับการผลิตอัลบั้มใหม่ของวง iKON ที่กำลังจะคัมแบ็คเร็วๆ นี้

          B.I ลีดเดอร์หนุ่มจากวง iKON ได้แบ่งปันความคิดของเขา เกี่ยวกับเพลงในอัลบั้มใหม่ สำหรับการคัมแบ็คของวงเร็วๆ นี้

 

          iKON กำลังจะกลับมาอีกครั้งในรอบ 2 ปี กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 Return ในวันที่ 25 มกราคมนี้ ซึ่งอัลบั้ม Return นี้ ประกอบด้วยเพลงทั้งหมด 12 เพลงด้วยกัน และมีเพลง Love Scenario เป็นเพลงไตเติลด้วย อัลบั้มใหม่ของหนุ่มๆ iKON ถูกผลิตโดยลีดเดอร์ของวง B.I และเขาได้บอกว่า อัลบั้มนี้จะเต็มไปด้วยสีสันที่แตกต่างกันของหนุ่มๆ iKON

          โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หนุ่ม B.I ได้ร่วมเรียบเรียงเพลง และเนื้อเพลงทั้งหมดทุดเพลงในอัลบั้ม เขาบอกว่า “เพลงทุกเพลงเป็นเหมือนกับสมบัติ ผมแน่ใจว่าเพลงในอัลบั้มนี้จะสร้างจินตานาการให้กับผู้ฟัง ช่วยติดตามพวกเราด้วยนะครับ

          B.I ได้บอกอีกว่า “ผมทำงานอย่างหนักเพื่อเน้นการปรับปรุงทักษะ การแสดงอารมณ์ และดึงความสามารถในการร้องเพลงของเมมเบอร์ออกมา

 

          B.I เคยทำเพลงฮิตจำนวนมากที่ผ่านมา ประกอบด้วยเพลง My Type เพลง Rhythm Ta และเพลง Apology ของหนุ่มๆ iKON ด้วย เขายังได้ร่วมทำเพลงให้กับศิลปินอื่นๆ ด้วย เช่น เพลง Empty เพลงเดบิวท์ของหนุ่มๆ WINNER เพลง Born Hater ของ Epik High และเพลง BOMB ของ PSY ด้วย และหลายคนรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นว่าเขามีความก้าวหน้าในฐานะโปรดิวเซอร์มากขึ้น

          iKON จะเริ่มปล่อยเพลงในอัลบั้ม Return อย่างเป็นทางการในวันที่ 25 มกราคมนี้ เวลา 18.00 น. (เวลาเกาหลี) และหนุ่มๆ ก็จะยุ่งๆ กับการโปรโมทเพลงผ่านรายการวาไรตี้ต่างๆ ด้วย หนุ่มๆ มีงาน Fansign และงานแฟนมีตติ้งที่ได้กำหนดไว้แล้ว และจะไปปรากฏตัวในรายการวาไรตี้โชว์อย่างรายการ Ash Us Anything และรายการ Weekly Idol ด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก YGFAMILY

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ