ชาวเน็ตแห่ ชื่นชม ซูฮยอน AKMU กับความคิดของเธอเกี่ยวกับมาตรฐานความงามที่แตกต่างกัน

         ซูฮยอน (Suhyun) นักร้องสาวจากวงดูโอ้เสียงเพราะ Akdong Musician ในตอนนี้เธอได้รับความสนใจเป็นจำนวนมากสำหรับความมั่นใจและค่านิยมในการปรากฏตัวของเธอ

 

         เมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา ซูฮยอนได้ไลฟ์สดผ่านทาง V-Live ของ Naver เพื่อพูดคุยกับแฟนๆ ของเธอ ในขณะที่กำลังไลฟ์ แฟน ๆ ได้นำเสนอหัวข้อค่านิยมที่ปรากฏและวิธีการที่พวกเขาได้รับความยากลำบากฉันคิดว่าค่านิยมของฉันสวยงามค่ะ แต่แตกต่างออกไปเล็กน้อย แน่นอนค่ะ ว่าความสวยงามมักจะมีมาตรฐาน เช่น มีมาตรฐานในเกาหลี และมาตรฐานในอเมริกา แต่ละประเทศมีมาตรฐานความงามที่แตกต่างกัน ฉันก็ด้วยค่ะ ฉันก็มีประสบการณ์แย่ๆ มากมายที่เกี่ยวกับพวกเขา” เธอเริ่ม

 

         ซูฮยอนได้บอกต่อว่า “เพราะว่ามันมีมาตรฐานที่แตกต่างกันอย่างมากมาย ฉันไม่รู้ว่าฉันต้องพยายามทำให้พอดีกับสิ่งที่ฉันต้องทำหรือเปล่า ฉันมั่นใจว่า มันจะง่ายกว่านี้ ถ้ามีมาตรฐานที่ชัดเจนเพียงอันเดียว แต่นั่นเป็นสิ่งที่ฉันคิดว่าคุณจะต้องยอมแพ้เหรอ? คุณไม่สามารถไปพบใครที่มีความงามตามมาตรฐานได้เลย เช่น ถ้าผู้คนบอกฉันว่า ‘เธอมีตาชั้นเดียวนะ เธอต้องไปทำศัลยกรรมเพื่อทำให้ตาโตขึ้นนะ’ แต่ถ้าฉันทำตามคำแนะนำนั้น คนอื่นๆ ก็จะมาบอกว่า ‘ทำไมเธอถึงทำศัลยกรรมพลาสติกหละ?แล้วคุณจะบอกให้ฉันทำเพื่อ..?

 

         เธอจบลงด้วยการพูดว่า “ดังนั้นฉันคิดว่าแต่ละคนมีมาตรฐานความงามของตัวเอง เราควรจะตั้งค่ามาตรฐานความงามของตัวเอง และพยายามที่จะไปพบผู้คนที่หลากหลาย แทนที่จะไปพยายามให้เหมือนกับคนอื่นๆ ฉันได้รับคอมเม้นท์แย่ๆ ที่ดูถูกภาพลักษณ์ของฉัน แม้ว่าในตอนนั้น ฉันจะยังเป็นเด็กก็ตาม ในขณะที่ฉันก็ขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบพวกเราในสิ่งที่เราเป็น..."

         "...ฉันคิดว่าฉันไม่ได้เป็นไปตามมาตรฐานความงามของคนเหล่านั้น และฉันก็ไม่อยากจะพบกับพวกเขาด้วย เพราะว่าฉันก็มีมาตรฐานความงามของฉัน และถ้าฉันเข้าไปใกล้พวกเขา ฉันคิดว่าฉันก็สวยระดับหนึ่ง ถ้าบางคนมาบอกว่า ‘เธอหนะ น่าเกลียด ไม่สวย’ ฉันก็คงจะคิดว่า ‘ไม่ คุณผิดแล้ว ทำไมคุณไม่บอกฉันหลังจากที่คุณสร้างมาตรฐานของคุณแล้วหละ และไปพบกับพวกเขาก่อนที่จะมาบอกฉันแบบนั้น’ ถ้าฉันคิดว่าฉันน่ารักในมาตรฐานของฉัน และฉันก็พอใจในความน่ารักของฉัน ฉันก็ไม่มีเหตุผลที่จะไปพูดอะไรกับคนเหล่านั้น

 

         ชาวเน็ตได้ให้คอมเม้นท์ที่ชื่นชมความคิดของซูฮยอน โดยเขียนว่า “เธอเท่และก็น่ารักมาก ฉันชอบคนที่มีเสน่ห์เหมือนกับซูฮยอน” “ฉันเห็นด้วยนะ กับสิ่งที่เธอบอกมา ฉันคิดว่าฉันก็มีมาตรฐานความงามของตัวเอง ฉันไม่สนใจคนที่มาพูดเกี่ยวกับภาพลักษณ์ของฉัน” “เธอสุดยอดมาก เด็กแบบเธอยังคิดได้แบบนี้ แต่บางคนที่เรียกตัวเองว่าผู้ใหญ่... (ถอนหายใจ)” “ฉันอยากนับถือตัวเองแบบเธอได้บ้างจัง... ฉันอิจฉา” “ทำความคิดของเธอมันเท่จริงๆ” และอีกมากมาย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ