คริสตัล f(x) บอกว่าการเลิกกันหมายถึงสิ้นสุดและไม่กลับไปในความสัมพันธ์นั้นอีก

          คริสตัล f(x) พูดถึงสไตล์การเดทของเธอผ่านทางการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้

 

          เมื่อวันที่ 19 มกราคม สื่อ Joy News 24 ได้สัมภาษณ์นักแสดงและไอดอล คริสตัล f(x) เกี่ยวกับความสำเร็จจากละครเรื่อง Prison Playbook ของ JTBC

           ในละครเรื่องที่เพิ่งจะจบไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ Prison Playbook จาก JTBC คริสตัลและนักแสดงปาร์คแฮชูเล่นคู่กัน ในชีวิตจริงนั้นปาร์คแฮซูแก่กว่าคริสตัลถึง 13 ปี ทำให้มีการถามคำถามว่าคริสตัลรู้สึกถึงช่องว่างระหว่างวัยของอายุไหมและเธอตอบว่า "ไม่เป็นไรเลยค่ะ พี่แฮซูนั้นเป็นนักแสดงที่ดี ดังนั้นฉันวางใจในตัวเขา"

           คริสตัลกล่าวเสริมอีกว่า "พี่แฮซูมีแบ๊วเยอะมาก ๆ และเขาก็ขี้เล่นมาก ๆ ค่ะ ถ้าฉันอยู่นิ่ง ๆ เพื่อเข้าถึงคาแร็กเตอร์และอารมณ์ พี่แฮซูจะเข้ามาหาฉันและพูดหยอกล้อฉันว่า 'ฉันอยากจะกวนโอ๊ยเธอมาก ๆ เลย' "

          ในละครเรื่อง Prison Playbook ตัวละครของคริสตัล คือ จีโฮ คนที่ดูแล ปาร์คแฮซู ซึ่งรับบทเป็น แจฮยอก ถึงแม้ว่าจะเลิกกันแต่ความสัมพันธ์ของพวกเขายังดำเนินต่อไป

            เมื่อถามถึงคริสตัลเกี่ยวกับความเห็นเธอสำหรับความสัมพันธ์ที่ยังคงดำเนินไปแบบนี้ คริสตัลกล่าวว่า "(ในความเป็นจริง) สำหรับฉันเลิกก็คือจบกัน ฉันไม่ใช่คนประเภทที่จะมาคอยควบคุมคู่ครองของฉันเรื่องความสัมพันธ์ แต่ฉันไม่ชอบการเล่นเกมส์ดึงกันไปผลักกันมา ถ้าคุณชอบก็คือคุณชอบ ถ้าคุณไม่ชอบก็คือคุณไม่ชอบ"

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : vousmevoyez

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ