อูยอง 2PM เปิดใจว่าเขาเกือบจะออกจากวง 2PM ไปแล้ว + สาเหตุที่เขาอยู่ต่อ

          ในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้อูยอง 2PM ได้พูดถึงอนาคตของ 2PM และความหมายของวงที่มีต่อเขา

 

           อูยองเพิ่งจะคัมแบ็กเดี่ยวเมื่อเร็ว ๆ นี้และให้ความสำคัญกับวงเป็นลำดับแรก ในการให้สัมภาษณ์เขาก็ไม่เคยหยุดพูดถึงวงของเขาเลย

          "2PM คือเหตุผลที่ผมยังมีชีวิตอยู่" อูยองกล่าว "เหตุผลที่ผมอยากจะทำเพลง และเหตุผลที่ผมอยากจะโปรโมทเดี่ยวก็คือ 2PM ความรักของผมที่มีต่อสมาชิกนั้นมีมากมาย"

          อูยองแชร์ว่า 2PM เป็นศูนย์กลางของแผนการของเขาเสมอ แม้ว่าเขาจะอยากเข้าเกณฑ์ทหารก่อน แต่ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจที่จะไม่ทำเช่นนั้นเพราะเพื่อนสมาชิกในวงของเขา นอกจากนี้เขายังอยากจะสละการโปรโมทในฐานะศิลปินเดี่ยวเพื่อใช้เวลาร่วมกับ 2PM

          "ถึงแม้ว่าผมจะมีกิจกรรมเดี่ยวในญี่ปุ่น แต่นี่เป็นอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกที่ผมปล่อยในเกาหลีนับตั้งแต่ 5 ปี 6 เดือนที่ผ่านมา ในความเป็นจริงผมอยากจะเข้ากรมให้เสร็จแต่แรก แต่เพราะว่าผมเป็นส่วนหนึ่งของ 2PM ผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่ทางเลือกสำหรับการที่จะอยู่คนเดียว ในฐานะที่ผมใช้เวลาทำงานอย่างหนักร่วมกับวง ผมจึงเลื่อนการเข้ากรมออกไป"

          แทคยอน 2PM กำลังอยู่ในกรมตอนนี้ อูยองเอาก็มีแผนจะเข้ากรมเช่นกัน "ผมวางแผนที่จะเข้ากรมประมาณช่วงครึ่งหลังของปี"

           อูยองได้เปิดใจถึงการต่อสู้ในอดีตกับความเศร้าและอยากจะลาออกจากการเป็นนักร้อง

          "ในขณะที่ผมทำงานในฐานะคนดัง ผมพัฒนาความเศร้าในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา มันสับสนมาก ๆ ครับ ผมเลือกเส้นทางนี้และได้รับคัดเลือกให้เป็นสมาชิก 2PM เพราะผมรักดนตรี แต่มันก็จบลงด้วยการที่ผมมีชื่อเสียงและมั่งคั่งตั้งแต่อายุยังน้อย ดังนั้นผมจึงรู้สึกแปลกแยก จากจุดหนึ่งของการมีชื่อเสียงกลายเป็นความไม่สบายใจ"

          อูยองเปิดเผยเหตุผลที่เขาเลือกที่จะไม่เลิกเป็นสมาชิก 2PM ว่า "มันฟังดูเอียน ๆ หน่อย แต่เหตุผลที่ผมสามารถเอาชนะความโกรธนั้นได้ก็คือ 2PM บอกตามตรงผมต้องการยอมแพ้ให้กับทุกอย่างแต่ผมไม่สามารถทรยศต่อสมาชิกทั้ง 5 ได้ผมคิดว่ามันไม่ถูกต้องที่จะทิ้งพวกเขาไว้ข้างหลัง"

           แม้ว่าอูยองจะคาดการว่าคงอีกสักพักที่ 2PM จะกลับมารวมตัวกัน แต่สมาชิกยังคงติดต่อกันและนัดพบกันได้ทุกเมื่อ "เพราะสมาชิกบางคนยังต้องเข้าเกณฑ์ทหารดังนั้นผมคิดว่ามันอาจจะใช้เวลา 4-5 ปี ที่จะกลับมาทำกิจกรรมกลุ่มอีกครั้ง แม้ว่าสมาชิกจะยุ่งมากแต่เราก็พยายามมาเจอกันให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

            อูยองยังบอกอีกว่า Shinhwa คือต้นแบบของ 2PM เมื่อได้พบกันพวกเขาจะพูดคุยกันเกี่ยวกับวงของตัวเองและอูยองบอกว่า "ผมอยากจะให้เราเดินตามรอยเท้าของ Shinhwa"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : jwy4ever

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ