คิมเซจอง เปิดเผยคำแนะนำที่เธอมอบให้ Wanna One + คนที่เธอเชียร์ใน PD101 ซีซั่น 2

          เมื่อวันที่ 18 มกราคม ในรายการ Happy Together คิมเซจอง Gugudan ได้พูดถึงเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับ Wanan One

 

           คิมเซจองกล่าวว่า "คุณก็รู้ใช่ไหมคะว่านักร้องจะแลกเปลี่ยนอัลบั้มกัน? ก่อนหน้านี้ฉันได้ให้อัลบั้มกับพวกเขา ฉันเขียนจดหมายจากมุมหนึ่งไปอีกมุมหนึ่งส่งถึง Wanna One" เธออธิบายว่าเธอทำแบบนั้นเพราะว่าประสบการณ์ธรรมดา ๆ ไม่ใช่เรื่องธรรมดา ในจดหมายคิมเซจองเขียนข้อความ เช่น "อย่าต่อสู้กัน ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่ยาก คุณจะพลาดช่วงเวลาเหล่านั้น"

           เหตุผลที่เธอมอบคำแนะนำให้ไปเพราะหวังว่าคำพูดของเธอจะกลายเป็นพลังให้กับสมาชิกอย่างน้อยสักคนหนึ่งจากทั้ง 11 คน เช่นเดียวกับที่ฮีชอลเคยกล่าวว่า "ก่อนอื่นอย่ารู้สึกเหนื่อยล้า" ซึ่งมอบความแข็งแกร่งให้กับเธอ

          อย่างไรก็ตามคิมเซจองรู้สึกว่าเธออับอายเกี่ยวกับมันด้วย "หลังจากที่มอบจดหมายให้ Wanna One ไป ฉันไม่กล้ามองพวกเขาอีกเลย ฉันสงสัยว่าพวกเขาจะคิดยังไงกับสิ่งที่ฉันเขียน ฉันเสียใจที่เข้าไปจุ้น"

          จากนั้นคิมเซจองก็ส่งวิดีโอข้อตวามถึงพวกเขาว่า "ฉันหวังว่าพวกคุณจะไม่รู้สึกกดดัน ลองมาสบาย ๆ กันดีกว่า อย่าเหนื่อยเลย ชีวิตของไอดอลมันสนุกจริง ๆ แล้วคุณจะค้นพบความพยายามของคุณอยู่ที่นั่น"

          เมื่อโจเซโอถามว่าเธอเชียร์ใครใน Produce 101 ซีซั่น 2 เธอเลือก ยุนจีซองและองซองอู "ในตอนแรกคาแร็กเตอร์ของฮันคือตลก นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมในซีซั่นที่ 2 ฉันจับตามองไปที่ยุนจีซองจาก MMO เขาตลกมาก จากนั้นในช่วงครึ่งหลังฉันก็จับตามององซองอู พวกเขาทั้งคู่ตลกมากดังนั้นฉันจึงเชียร์พวกเขา"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรมแฟนคลับ : sejeongram

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ