แบจินยอง Wanna One อธิบายมุมมองของเมมเบอร์แต่ละคน ในรายการ Happy Together

          แบจินยอง (Bae Jin Young) เมมเบอร์หนุ่มจากวง Wanna One ทำให้ทุกคนถึงกับหัวเราะลั่น เมื่อเขาได้พูดถึงบุคลิกของเมมเบอร์แต่ละคนในวง Wanna One ในรายการ Happy Together

 

          เมมเบอร์จากวง Wanna One ยังคงเป็นแขกรับเชิญในรายการ Happy Together ในตอนของวันที่ 18 มกราคม ซึ่งประกอบด้วย แบจินยอง คังแดเนียล (Kang Daniel) ฮวังมินฮยอน (Hwang Min Hyun) และคิมแจฮวาน (Kim Jae Hwan)

          พิธีกรรายการได้ขอให้แบจินยอง อธิบายบุคลิกของเมมเบอร์แต่ละคนในวง Wanna One และเขาก็ได้เริ่มพูดถึงคังแดเนียลก่อน แบจินยองได้บอกว่า “เขาดูแข็งแรงเวลาที่อยู่ข้างนอก แต่เขาเป็นเหมือนกับเด็กนักเรียนชั้นประถมมากกว่า

           “มาตรฐานที่จะทำให้เขาหัวเราะมันต่ำมากครับ” เขาบอกต่อว่า “เรามีเซ้นส์อารมณ์ขันไม่เหมือนกันครับแดเนียลหัวเราะ และยอมรับว่าเขานั้นหาสิ่งที่ตลกเหมือนกับแบจินยองไม่ได้

 

          แบจินยองได้พูดถึงฮวังมินฮยอนต่อว่า “เราเพิ่งจะมาสนิทกันเมื่อไม่นานมานี้” เมื่อเขาบอกก็ทำให้ฮวังมินฮยอนยิ้มออกมา และจินยองได้บอกต่อว่า “แต่บางสิ่งก็ทำเกินไปครับ

          ฮวังมินฮยอน ได้อธิบายว่าเขาชอบแสดงความรักกับเมมเบอร์คนอื่นๆ ในวง “ผมทำเพราะว่าเขาน่ารักครับฮวังมินฮยอน ได้เสริมว่า “แต่ดูเหมือนว่ามันจะทำให้เขาอึดอัด

          แบจินยองได้เสริมว่า ฮวังมินฮยอนมักจะทำท่าจุ้บมาให้เขา ซึ่งฮวังมินฮยอนได้อธิบายว่ามันก็แค่ท่าทางน่ารักๆ และก็ชอบปฏิกิริยาตอบกลับของทุกคน

 

          เมื่อถามเกี่ยวกับคิมแจฮวาน แบจินยองได้ตอบกลับไปว่า “เขาเป็นคนที่มีแฟชั่นล้าหลัง เขา.. ผมจะอธิบายยังไงดี? เขาเหมือนกับคุณครูใหญ่” เขาได้เสริมว่า คิมแจฮวานมักจะพูดแบบสุภาพเสมอ

          พิธีกรได้ขอให้คิมแจฮวานพูดถึงแบจินยองกลับบ้าง ซึ่งคิมแจฮวานได้บอกว่า “เมมเบอร์ของเรามักจะพูดว่า จินยองนั้นค่อนข้างดื้อฮวังมินฮยอนได้อธิบายว่า “เขาค่อนข้างชิลมากเวลาที่เขาอยู่กับพวกเรา แม้ว่าจะมีช่วงอายุที่ค่อนข้างแตกต่าง

 

          พิธีกรยังหยอกล้อจินยองว่าเหมือนกับยูแจซอก (Yoo Jae Suk) เพราะว่าเขาเป็นคนที่ค่อนข้างชิลกับพิธีกรคนอื่น ๆ แม้ว่าคนอื่น ๆ จะมีอายุมากกว่าเขาก็ตาม

          ยูแจซอกได้ถามแบจินยองว่ามีเมมเบอร์คนอื่นที่อายุมากคนไหนที่เขารู้สึกอึดอัด เวลาที่พวกเขาอยู่ด้วยกัน แบจินยองได้ตอบกลับว่า เขาไม่ค่อยรู้สึกกับเมมเบอร์คนไหน แต่ก็ได้เสริมว่า “แต่ถ้าเป็นเรื่องของการสนทนา ก็น่าจะเป็นยุนจีซองครับ

 

          พิธีกรได้พูดถึงยุนจีซองว่าดูเหมือนว่ายุนจีซองจะเป็นคนที่พูดค่อนข้างเก่งเวลาที่พวกเขาเจอกัน และแบจินยองได้ตอบกลับว่า “เขาพูดเก่งครับ และก็มีช่องว่างของวัยด้วย

          จากนั้นทุกคนก็พากันหัวเราะ คังแดเนียลเห็นด้วยกันเขาแล้วบอกว่า “บางครั้งเวลาที่จีซองพูด ผมจะพยายามทำความเข้าใจครับ และหาออนไลน์ทีหลังครับ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ