ซามูเอล ได้พูดเกี่ยวกับมิตรภาพของเขากับ แจจุง JYJ และเหตุผลที่มันมีความหมายต่อเขามาก

          ล่าสุด ซามูเอล (Samuel) ได้พูดเกี่ยวกับการกลายมาเป็นเพื่อนกับหนึ่งในไอดอลของเขา คิมแจจุง (Kim Jaejoong) จากวง JYJ

 

          นักร้องหนุ่มได้ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญในรายการวาไรตี้โชว์บนเว็ปไซต์รายการ I Am Celuv ของ Celuv TV เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับหัวข้อต่างๆ รวมทั้งมิตรภาพของเขากับไอดอลรุ่นใหญ่ด้วย

          ซามูเอลได้อธิบายว่า พวกเขาได้กลายมาเป็นเพื่อนกันผ่านรายการวาไรตี้โชว์บนเว็ปไซต์รายการ Photo People ซึ่งนั่นมีความหมายต่อเขาอย่างมาก เขาได้เผยว่า จริงๆ แล้วเขาตัดสินใจมาที่ประเทศเกาหลี และเริ่มต้นฝึกฝนในฐานะไอดอลหลังจากที่ได้ชมการแสดงของ TVXQ ในตอนที่พวกเขายังมีเมมเบอร์กันอยู่ 5 คน และคิมแจจุงก็เป็นหนึ่งในเมมเบอร์ของวงด้วย

 

          ซามูเอลได้ออกมาแสดงความขอบคุณของเขาที่มีต่อคิมแจจุงว่า “เขาได้ให้คำแนะนำกับผมมากมายครับ เขาได้พูดคุยกับผมเกี่ยวกับความกังวลที่ผมมีและได้ให้เคล็ดลับเกี่ยวกับสิ่งที่ผมจะทำในอนาคตด้วย เขาคือคนที่เป็นมอบความแข็งแกร่งให้กับผม เราเลยกลายมาเป็นเพื่อนที่สนิทกัน และมันรู้สึกเหมือนกับว่า ผมได้พี่ชายมาอีกหนึ่งคน

          ไม่ว่ายังไง เขาก็เคยรู้สึกถึงช่องว่างระหว่างวัยของพวกเขา ขณะที่คิมแจจุงเกิดในปี 1986 และซามูเอลเกิดในปี 2002 ซึ่งซามูเอลได้บอกว่า “ไม่ใช่ทั้งหมดครับ เขาแค่รู้สึกเหมือนกับพี่ชายของผม ผมก็รู้สึกดีที่เห็นเขาอัพโหลดรูปของผมลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาด้วยครับ เขาทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่าเขาเป็นห่วงผมจริงๆ เราค่อนข้างมักจะติดต่อกันและผมก็มักจะบอกความรู้สึกดีๆ กับเขาเวลาที่เราคุยกันเสมอครับ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ