PD รายการ Running Man ตอบคำถามเกี่ยวกับ Love Line ของ คิมจงกุก และ ซงจีฮโย

          จองชอลมิน (Jung Chul Min) ผู้อำนวยการผลิตหรือ PD ของรายการ Running Man ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับข่าวลือการเดตกันล่าสุดของคิมจงกุก (Kim Jong Kook) และซงจีฮโย (Song Ji Hyo)

 

          ในตอนล่าสุดของรายการ Running Man ได้รวมไปด้วยมุกตลกของเหล่าเมมเบอร์ในรายการเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่คิมจงกุกและซงจีฮโยจะเดตกัน

          ในขณะที่ จีซอกจิน (Ji Suk Jin) เมมเบอร์ประจำรายการได้แซ็วว่า เขาพนันด้วยสมบัติทั้งหมดของเขาเลย ว่าทั้งสองคนไม่ได้คบกัน

          คิมจงกุกและซงจิฮโยตกเป็นผู้ต้องสงสัยกับการแสดงของพวกเขาในตอนหนึ่งของรายการเมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา เมื่อคิมจงกุกได้ชื่นชมในการนำเสนอของซงจีฮโย ซึ่งเป็นสาเหตุให้เมมเบอร์ทั้งหมดหยอกล้อว่า ทั้งสองคนกำลังเดตกัน โดยเฉพาะยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ที่บอกว่าทั้งสองคนเหมือนจะออกไปไหนด้วยกันบ่อย แม้แต่งานอีเว้นท์ 2017 SBS Entertainment Awards ด้วย

 

          ในการตอบกลับไปยังข่าวลือของคิมจงกุก และซงจีฮโย PD ประจำรายการ Running Man ได้บอกว่า “มันเป็นเรื่องจริงที่ทั้งสองได้ออกไปเที่ยวแบบส่วนตัวกันบ่อย แต่ทางทีมงานไม่เคยให้แนวทางอะไรที่จะสร้าง Love Line เลย ถ้ามีข้อสงสัยอะไรในฉากขณะถ่ายทำรายการ เราแค่พยายามเก็บภาพปฏิกิริยาของเหล่าเมมเบอร์เท่านั้น

          PD ประจำรายการ Running Man ได้บอกอีกว่า “พูดตรงๆ ผมคิดว่า Love Line จะเป็นภาระต่อซงจีฮโย เพราะเธอก็มี ‘คู่รักวันจันทร์’ แล้วกับแกรี่ (Gary) แต่คิมจงกุกและซงจีฮโยก็สนิทกันตั้งแต่เริ่มอยู่แล้ว ซึ่งนั่นอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดข่าวลือ ผู้ชมบางท่านได้บอกว่าพวกเขาเป็นคู่รักที่ป่วย แต่เราไม่สามารถปิดบังอะไรได้

          เขายังต่อว่า “คิมจงกุกและซงจีฮโยไม่ได้กำลังจะบอกอะไรในรายการ อย่างที่พวกคุณทั้งหมดเห็นทั้งสองคนสนิทกันมากพอที่จีซอกจินกล้าที่จะแซ็วว่าเขากล้าพนันสมบัติทั้งหมดที่มีว่าพวกเขาไม่ได้เดตกัน แค่เหมือนกับเหล่าเมมเบอร์มีปฏิกิริยาประมาณว่า ‘หืม? นี่คืออะไร?’ ซึ่งทางทีมงานก็ได้แชร์ให้เห็นถึงปฏิกิริยาที่เกิดขึ้น

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ