คิมซามูเอล เผย การยุบวง 1PUNCH เป็นวิกฤตชีวิต + เขาไม่ได้ติดต่อกับ ONE เลย

          คิมซามูเอล (Samuel Kim) ได้พูดเกี่ยวกับช่วงชีวิตที่ผ่านมา ในฐานะหนึ่งในเมมเบอร์วง 1PUNCH

 

          1PUNCH เป็นคู่ดูโอ้ฮิปฮอปรุ่นเยาว์ ซึ่งมีเมมเบอร์ 2 คนประกอบด้วย คิมซามูเอล และ ONE ซึ่งไอดอลดูโอ้วงนี้ได้ยุบตัวลงแล้ว คิมซามูเอลยังคงอยู่ภายใต้การดูแลของ Brave Entertainment ในขณะที่ ONE ได้ไปต่อสัญญาที่ใหม่ ซึ่งตอนนี้ ONE เป็นศิลปินเดี่ยวอยู่ภายใต้การดูแลของ YG Entertainment

          ในระหว่างออกอากาศทาง Naver V Live เมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา คิมซามูเอลได้มองย้อนกลับไปในช่วงชีวิตที่ผ่านมาแล้วบอกว่า “การยุบวง 1PUNCH เป็นช่วงที่วิกฤตในชีวิตของผมครับ” เมื่อพิธีกรได้ถามว่าเขายังคงติดต่อกับเพื่อนร่วมวง 1PUNCH หรือไม่ คิมซามูลเอลได้ตอบกลับว่า “ผมไม่ได้ติดต่อกลับเขาเลยครับ เพราะว่าพวกเราต่างไม่ว่างเลย

          คิมซามูลเอลยังได้พูดถึงช่วงเวลาที่เป็นเด็กฝึกที่สังกัด Pledis Entertainment ด้วย ซึ่งเขาได้ฝึกร่วมกับเมมเบอร์วง SEVENTEEN คิมซามูเอลได้บอกว่า “ผมคุยกับพี่ๆ SEVENTEEN ตอนที่ผมได้ไปเจอพวกพี่ๆ ที่รายการเพลงครับ

 

          เขาได้บอกต่อว่า “ถึงพี่ๆ SEVENTEEN ครับ มีหลายอย่างที่ผมอยากจะขอบคุณ พวกพี่ดีกับผมมาก ตอนที่เรายังเป็นเด็กฝึกอยู่ด้วยกัน ตอนนั้นผมสามารถฝึกซ้อมได้อย่างมีความสุข มันรู้สึกดีมากที่ได้เจอพวกพี่ที่รายการเพลงหลังจากที่ผมได้เดบิวท์เพลงเดี่ยวแล้ว

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ