เรน และ อีนายอง ยังไม่ได้รับค่าตัวจากละครเรื่อง Fugitive: Plan B ตั้งแต่ปี 2010

          มีรายงานว่า นักแสดงหนุ่ม เรน (Rain) และ นักแสดงสาว อีนายอง (Lee Na Young) ยังไม่ได้รับค่าตัวเต็มจำนวน สำหรับการปรากฏตัวในละครเรื่อง Fugitive: Plan B ของทางช่อง KBS 2TV

 

          เมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา อีนายองได้เผยว่า เธอยังไม่ได้ยังค่าตัว 360 ล้านวอน หรือประมาณ 10 ล้านบาท จากละครที่เธอได้ทำการแสดง ที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2010

          สาเหตุเกิดจากบริษัทผู้ผลิตละครเรื่องนี้ได้ปิดตัวลง และไม่มีการดำเนินการต่อ เหล่านักแสดงจึงได้รับค่าตัวแค่บางส่วนหรือบางคนยังไม่ได้รับค่าตัวเลย แม้ว่าอีนายองจะมียอดค้างชำระจากบริษัทผู้ผลิตละครมากที่สุด แต่เพื่อนร่วมแสดงอย่าง เรน ก็ยังไม่ได้รับค่าตัวเต็มจำนวนเช่นกัน นักแสดงหนุ่มอีจองจิน (Lee Jung Jin) มียอดค้างชำระจากบริษัทผู้ผลิตละครจำนวน 35 ล้านวอนหรือประมาณ 1 ล้านบาท ด้วยเช่นกัน

 

          ล่าสุดได้มีกระแสเหล่านักแสดงออกมาพูดว่ายังไม่ได้รับค่าตัวเต็มจำนวนจากงานของพวกเขา ซึ่งประกอบด้วย กงซึงยอน (Gong Seung Yeon) จองยูมี (Jung Yoo Mi) คิมอูบิน (Kim Woo Bin) คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) และ คิมมินจอง (Kim Min Jung) ซึ่งทางสมาคม Korean Entertainment Management Association ได้พูดถึงปัญหาดังกล่าว โดยกล่าวว่า ตอนนี้กำลังทำการพยายามที่จะเปิดเผยบริษัทที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก eden9 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ