YG, SM, และ JYP เตรียมแผนสำหรับปี 2018 ของพวกเขา! จะมีอะไรบ้าง?

          ปี 2018 นี้ 3 ค่าย Big 3 ของเกาหลีจะมีแผนการของพวกเขายังไงกันบ้างนะ?

 

         ในช่วงครึ่งแรกของเดือนมกราคม ศิลปินจาก Big 3 จะทำกิจกรรมอะไรกันบ้างนั้น ทาง OSEN สื่อเกาหลีได้ติดต่อไปยัง YG Entertainment, SM Entertainment และ JYP Entertainment เพื่อถามถึงแผนการในปี 2018 ของพวกเขาแล้ว

          YG Entertainment วางแผนการกลับมาของศิลปินหลายคน หนุ่ม ๆ วง iKON จะกลับมาพร้อมอัลบั้มสตูดิโอในวันที่ 25 มกราคมและคาดว่าจะเน้นการทำกิจกรรมในเกาหลี ส่วน BLACKPINK เองเพิ่งเปิดตัวรายการเรียลลิตี้โชว์ ส่วน WINNER มีโอกาสที่จะคัมแบ็กในเดือนกุมภาพันธ์ ส่วน BIGBANG นั้นพวกเขาจะหยุดโปรโมทแบบวงชั่วคราวเนื่องจากสมาชิกเข้ากรม แต่ศิลปินหญิง ทั้ง BLACKPINK ฮาอี และซูฮยอน AKMU จะชดเชยช่วงเวลาที่พวกเธอหายหน้าไปด้วยปีนี้ ศิลปินในค่ายย่อยของบริษัทจะยังคงทำเพลงต่อไป

 

         ศิลปินจาก SM Entertainment คาดว่าจะมีบทบาทอย่างมากในปี 2018 เริ่มจากโบอาคัมแบ็กในเดือนมกราคม TVXQ วางแผนจะคัมแบ็กในช่วงครึ่งปีแรก EXO และ Red Velvet จะทักทายแฟน ๆ ในปีนี้ด้วยกิจกรรมต่าง ๆ NCT กำลังจะเปิดตัวโปรเจคใหม่ซึ่งคาดว่าจะมาในช่วงครึ่งปีแรก SHINee จะเริ่มทำกิจกรรมอีกครั้งด้วยคอนเสิร์ตในญี่ปุ่นเดือนกุมภาพันธ์ ส่วน Super Junior จะยังคงทำกิจกรรมที่หลากหลายรวมทั้งการเข้าร่วมวาไรตี้ต่าง ๆ ด้วย สำหรับ Girls' Generation นั้นคาดว่าจะมีกิจกรรมเดี่ยวมากกว่ากิจกรรมของกลุ่มในปีนี้

 

          JYP Entertainment เริ่มต้นปีใหม่ด้วยอัลบั้มเดี่ยวของอูยอง 2PM ซึ่งปล่อยมาเมื่อวันที่ 15 มกราคม และซูจีจะคัมแบ็คเดี่ยวในวันที่ 29 มกราคม เนื่องจาก 2PM จะทยอยเข้ากรมทำให้จะเน้นไปที่กิจกรรมเดี่ยมากกว่า ส่วน GOT7 และ TWICE คาดว่าจะคัมแบ็กอย่างน้อย 2 ครั้งในเกาหลีปีนี้ DAY6 จะมีโปรเจคใหม่ต่อไป ส่วนศิลปินอื่น เช่น นักจูน ปาร์คจีมินและเบคเยรินจะทำเพลงใหม่ ส่วนน้องใหม่ Stray Kids ปล่อยอัลบั้มพรีเดบิวต์ออกมาเมื่อ 8 มกราคมและจะทำกิจกรรมสำหรับการเดบิวต์ต่อไป

 

          แฟน ๆ ชาวไทยคาดหวังกับค่ายไหนมากที่สุดในปีนี้เอ่ย?

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : got7.jype.com , twice.jype.com , redvelvet.smtown.com , exo.smtown.com , superjunior.smtown.com , blackpinkofficial , withikonic , skuukzky , winnercity , boakwon

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ