พัคอูจิน และ พัคจีฮุน Wanna One ออกมาขอโทษเกี่ยวกับกรณีดึงผมกันในเครื่องบิน

          พัคอูจิน (Park Woo Jin) และ พัคจีฮุน (Park Ji Hoon) 2 แร็ปเปอร์หนุ่มจากวง Wanna One ได้ออกมาขอโทษเกี่ยวกับเหตุการณ์ดึงผมกันล่าสุด

 

          แฟนๆ บางคนเกิดความไม่พอใจที่เห็นคลิปวิดีโอของพัคอูจิน ที่กำลังดึงผมของพัคจีฮุนบนเครื่องบิน และแม้ว่าทางต้นสังกัด YMC Entertainment ได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการแล้วว่าเป็นเพียงแค่การเล่นกัน ซึ่งหนุ่มพัคอูจินได้ออกจดหมายออกมาขอโทษต่อแฟนๆ กับกรณีที่เกิดขึ้น และหนุ่มพัคจีฮุนก็ได้ออกมาแถลงแล้วเช่นกัน

          เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา พัคจีฮุน ได้โพสต์ข้อความผ่านทางแฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการของ Wanna One ว่า:

          “สวัสดี Wannable ทุกคน ผมพัคจีฮุนนะครับ ก่อนอื่นผมต้องขอโทษทุกๆ คนที่ทำให้กังวลด้วยนะครับ อูจินและผมเป็นเพื่อนที่มีอายุเท่ากัน และเราก็ค่อนข้างสนิทกันมากครับ เราค่อนข้างเล่นกันแรงพอสมควร ผมไม่ทราบว่าการเล่นกันครั้งนี้จะกลายเป็นปัญหาใหญ่ขนาดนี้

          หลังจากคลิปที่คุณได้ชมกัน อูจินได้จัดทรงผมให้ผม และเราได้พูดคุยกันปกติไม่มีปัญหาอะไร เวลาที่เราเล่นกัน เราไม่ได้รู้สึกแย่ และเราไม่ได้เจ็บหรือว่ารู้สึกไม่ดี

          ไม่มีปัญหาอะไรระหว่างเราทั้ง 2 คนครับ ทุกคนไม่ต้องกังวลนะครับ ผมจะระวังตัวให้มากขึ้น เพื่อที่จะแสดงภาพลักษณ์ดีๆ และไม่ทำให้ทุกๆ คนเป็นกังวลอีกครับ”

          พัคอูจิน ก็ได้โพสต์ข้อความเช่นกัน:

          “สวัสดีครับ ผมพัคอูจิน Wanna One นะครับ ผมต้องขอโทษจริงๆ ที่ผมกระทำการที่เป็นสาเหตุให้ทุกคนเป็นกังวลในที่สาธารณะ จีฮุน และผมเล่นกันแรงพอสมควรครับ และผมคิดว่านั่นทำให้ผู้คนที่เห็นเหตุการณ์รู้สึกไม่ดี ผมจะระวังให้มากขึ้นครับ เรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกครับ ผมจะพยายามแสดงให้เห็นแต่ภาพลักษณ์ที่ดีนะครับ”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ