ไอรีน Red Velvet ถูกสังเกตได้ว่า หนาวจนตัวสั่น ในงานแข่งขันกีฬาไอดอล 2018 ISAC

          ล่าสุด ไอรีน (Irene) เมมเบอร์สาวจากวง Red Velvet ถูกจับสังเกตได้ว่า เธอนั้นตัวสั่นในขณะที่ถือแผ่นความร้อนอันเล็กๆ เพื่อเพิ่มความอบอุ่นให้ร่างกาย ในระหว่างการบันทึกเทปงานแข่งขันกีฬาไอดอล 2018 Idol Star Athletics Championships

 

          เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา เหล่าไอดอลจำนวนมากได้มาอยู่รวมกันที่ Goyang Gymnasium ที่จังหวัดคยองกี เพื่อถ่ายทำเทปบันทึกการแข่งขันกีฬาไอดอล 2018 Idol Star Athletics Championships ทางช่อง MBC ในช่วงวันหยุดเทศกาลตรุษจีน

          ศิลปิน K-POP ยอดนิยมเช่น Red Velvet TWICE G-FRIEND BTOB VIXX Seventeen และอีกมากมายได้เข้าร่วมการถ่ายทำในเซสชั่นนี้ ภาพบรรยากาศต่างๆ ในงานได้ถูกเผยแพร่ผ่านทางโซเชียลมีเดียและเว็ปบอร์ดต่างๆ ในโลกออนไลน์โดยแฟนๆ ซึ่งได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก สาวไอรีน Red Velvet ถูกถ่ายภาพได้เช่นกัน ในภาพเธอได้นั่งอยู่ที่พื้นในชุดบางๆ ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น

 

          ดูเหมือนว่า ไอดอลสาวได้สวมชุดที่เป็นชุดออกกำลังกายแบบบาง และกำลังกำแผ่นความร้อนไว้ในมือ เพื่อเพิ่มความอบอุ่น

          เกิร์ลกรุ๊ปหลายวงที่มาถึงสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งมาพร้อมกับชุดเสื้อกันหนาวเนื่องจากอากาศที่ต่ำกว่าปกติ เมื่อมองถึงความเป็นจริงที่ว่ามันเป็นสถานที่ในร่ม แต่มันก็ยังอบอุ่นไม่เพียงพอสำหรับเหล่าไอดอลที่จะต้องปกป้องตัวเองจากอากาศที่หนาวยะเยือก เมื่อเห็นแบบนี้แล้ว ชาวเน็ตก็ได้แสดงคามเป็นกังวลเช่น “เธอไม่ไปหาเสื้อกันหนาวมาใส่เหรอ?

 

          แต่อย่างไรก็ตาม สาวไอรีนก็ได้แสดงความเป็นมืออาชีพของเธอ โดยการยิ้มอย่างสดใสให้กล้อง

          ไอดอลหลายคน ถูกถ่ายภาพได้ในขณะพักเบรกพร้อมปกป้องร่างกายของตัวเองโดยการสวมเสื้อผ้าหนาๆ เพื่อกันหนาว

 

          ในทำนองเดียวกัน การแข่งขันกีฬาไอดอล ISAC เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับกิจกรรมทางกายภาพที่ค่อนข้างเข้มงวด ซึ่งไอดอลมากมายเช่น มุนบยอล (Moon Byul) จากวง MAMAMOO ซิ่วหมิน (Xiumin) จากวง EXO และ จิน (Jin) จากวง BTS ต่างเคยได้รับบาดเจ็บในระหว่างรายการมาแล้ว ซึ่งนี่ทำให้เหล่าทีมงานได้จัดทีมแพทย์ชุดใหญ่กว่าเดิมไว้สแตนด์บาย

          อย่างไรก็ตาม มันดูเหมือนว่าอีกหนึ่งปัญหาที่เพิ่มขึ้นนั่นคือ สภาพอากาศ ที่กำลังทำให้แฟนๆ เป็นกังวล

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ