คีย์ SHINee ได้อัพเดตข่าวสารกับแฟนๆ เกี่ยวกับกิจกรรมที่กำลังจะมาถึงของพวกเขา

          ในวันนี้ (16 มกราคม 2018) คีย์ (Key) เมมเบอร์หนุ่มจากวง SHINee ได้เสิร์ฟข้อความที่อบอุ่นหัวใจไปยังแฟนๆ ของเขา และได้อัพเดตข่าวสารเกี่ยวกับกิจกรรมที่จะมาถึงของเขาด้วย

 

          ซึ่งหนุ่มคีย์ ได้โพตส์ภาพเมมเบอร์ทั้ง 5 คนของวง SHINee ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา พร้อมเขียนแคปชั่นว่า:

          “สวัสดีครับ ผมคีย์ วง SHINee นะครับ

          “ผมจะมาพูดคุยกับทุกคนจากที่ผมได้ห่างหายไปในช่วงนั้น ถึงแม้ว่ามันจะสายไปแล้วนิดหน่อย แต่ผมคิดว่ามันดีกว่าถ้าผมพูดด้วยตัวผมเอง ก่อนที่การทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเราจะมาถึง ผมจะไปทักทายทุกคนผ่านรายการเรียลลิตี้โชว์ที่บันทึกเทปไว้ก่อนแล้วกับรุ่นพี่โบอา (BoA)

          บางคนอาจจะทราบมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ผมกำลังวางแผนที่จะดึงตัวเองกลับมาใช้ชีวิตประจำวัน เมมเบอร์คนอื่นๆ ก็กำลังพยายามจะกลับมาใช้ชีวิตเหมือนเดิมด้วยตัวเองเช่นกัน เราไม่สามารถบอกได้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับจงฮยอนเป็นจุดที่ทำให้เราเป็นแบบนี้ เพราะนั่นจะทำให้จงฮยอน ครอบครัวของเขา และทุกๆ คนเป็นกังวล

          มันน่าโมโหที่ผมไม่สามารถพบเขาได้แล้วในตอนนี้ แต่ผมรู้ว่าเขากำลังรอผมอยู่ที่มุมใดมุมหนึ่ง ผมอยากจะแข็งแกร่งมากกว่าเคย และมาเติมเต็มพื้นที่ที่ขาดไปของเขา ผมต้องการรู้สึกถึงเขาในขณะที่พวกเราโปรโมท

          มันจะมากไปไหม ถ้าผมจะขอว่าไม่ว่าเมื่อไหร่ที่เราพบกัน พวกคุณจะแสดงความรักและปลอบพวกเราเหมือนเดิม และรักเราให้เหมือนที่คุณเคยรัก ผมรู้สึกขอบคุณมากสำหรับเรื่องนี้ ถ้าหากคุณจะยังสนับสนุนพวกเราต่อไป เราสัญญาว่าเราจะไม่หายไปไหนแน่นอน ขอบคุณครับ”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ