ไอยู (IU) พูดหยอกล้อผู้จัดการของเธอเกี่ยวกับความรักที่เขามีต่อ Red Velvet!

          ในตอนล่าสุดของ IU TV ได้มีการเปิดเผยให้เห็นไอยูในทัวร์คอนเสิร์ตและเผยให้เห็นคลิปเบื้องหลังการเตรียมคอนเสิร์ตของไอยูด้วย

 

          ในรายการ ไอยูอยู่หลังเวทีในช่วงระหว่างการฝึกซ้อมสำหรับคอนเสิร์ตของเธอและเริ่มพูดถึงรางวัล Grand Prize จากงาน 2017 Melon Music Awards และหัวเราะเกี่ยวกับคำพูดที่ผิดพลาดของเธอ

          จากนั้นไอยูก็พูดว่า "เมื่อวาน Hanteo (ชื่อผู้จัดการของเธอ)" ซึ่งพอได้ยินไอยูพูดขึ้นมาผู้จัดการก็รีบตัดบทเธอด้วยการบอกว่า "พูดถึงมันทีหลังเถอะ พวกเราต้องไปซ้อมแล้ว" จากนั้นเขาก็แสดงความเห็นว่า "มันเป็นอะไรบางสิ่งที่ทำให้ชีวิตของฉันเริ่มต้นอีกครั้ง"

          ไอยูพูดว่า "คือวันเกิดของคุณคือเมื่อวานนี้ไง เขาได้ถ่ายภาพกับ Red Velvet ด้วย! พวกเธอบอกว่าดู IU TV ดังนั้นพวกเธอรู้จัก Hanteo ว่าคือใคร"

          ไอยูอธิบายว่า "เมื่อวานนี้ ฉันเลยถามพวกเธอว่า 'ขอโทษนะคะ ฉันรู้ว่าพวกคุณเหนื่อยแต่คุณช่วยถ่ายรูปกับผู้จัดการของฉันได้ไหมคะ?' แต่เขาก็บอกว่าไม่ถ่าย ฉันเลยบอกว่า 'มาเร็ว! เร็ว ๆ เข้าและมาถ่ายภาพ!' และเขาปฏิเสธ 3 ครั้งเลย ฉันยังคงยืนยันให้ถ่ายและในที่สุดเราก็เลยได้ถ่ายภาพด้วยกัน"

          ไอยูล้อผู้จัดการของเธอว่า "หลังจากถ่ายรูปกับ Red Velvet หน้าเขาแบบว่าแดงโคตร ๆ เลยและเขาก็ยิ้มกว้างเว่อ ฉันคิดว่าเขามีความสุขมากที่ได้ถ่ายรูปกับ Red Velvet ดีใจยิ่งกว่าฉันได้รางวัล Grand Prize ซะอีก วันคือวันพิเศษของ Hanteo! ค่ะ" จากนั้นไอยูก็พูดกับผู้จัดการว่า "เป็นไงบ้าง? คุณได้ถ่ายภาพกับ Red Velvet เพราะฉันเลยนะ คุณไม่ดีใจที่ได้เป็นผู้จัดการไอยูเหรอ?"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ