กงซึงยอน และ จองยูมิ และนักแสดงคนอื่นๆ ยังไม่ได้รับค่าตัวจากละครที่แสดงเมื่อ 2 ปีที่แล้ว!

          นักแสดงสาว กงซึงยอน (Gong Seung Yeon) และจองยูมิ (Jung Yoo Mi) เผยว่าพวกเธอยังไม่ได้รับค่าตัวจากไปปรากฏในละครเรื่อง Master: God of Noodles ของทางช่อง KBS 2TV

 

          จากแหล่งข่าวภายในสังกัดของจองยูมิได้ออกมาเผยในวันนี้ (16 มกราคม 2018) ว่า “เธอยังไม่ได้รับเงินค่าตัวจำนวน 80 ล้านวอน หรือประมาณ 2.4 ล้านบาท สำหรับการปรากฏตัวของเธอในละครเรื่อง Master: God of Noodles เราไม่มีทางทราบเลยว่าเมื่อไหร่ที่เธอจะได้รับค่าตัว

          พวกเขาได้บอกอีกว่า “แม้ว่าบางครั้งเราจะตรวจสอบเกี่ยวกับการค้างชำระ แต่ไม่มีทางที่เราจะทำอะไรกับปัญหานี้ได้เลย มันก็จริงที่เราไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากรอ

          ทางด้านตัวแทนสังกัดของสาวกงซึงยอนได้ออกมาพูดเกี่ยวกับปัญหานี้เช่นกัน พวกเขายืนยันในวันนี้ (16 มกราคม 2018) ว่านักแสดงสาวยังไม่ได้รับค่าตัวเต็มจำนวนสำหรับการปรากฏตัวของเธอ ซึ่งได้อธิบายว่า “ในขณะที่เธอได้รับค่าตัวมาส่วนหนึ่งจาก KBS แต่เธอยังไม่ได้รับค่าตัวจากบริษัทผู้ผลิตละครเลย

          ละครเรื่อง Master: God of Noodles ได้ออกอากาศและจบลงไปแล้วเมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่าน ในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2016

          ล่าสุดเหล่านักแสดงไม่ว่าจะเป็น คิมอูบิน (Kim Woo Bin) คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) และ คิมมินจอง (Kim Min Jung) ก็ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องที่ยังไม่ได้รับค่าตัวเต็มจำนวนสำหรับงานของพวกเขาเช่นกัน ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นที่สนใจ และดูเหมือนจะเป็นปัญหาวงกว้างภายในวงการบันเทิงอีกด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ