อูยอง 2PM เผยว่า เขาเคยอยู่ในภาวะซึมเศร้าที่คล้ายกับ จงฮยอน SHINee ที่ล่วงลับไปแล้ว

          อูยอง (Wooyoung) จากวง 2PM ได้เผยว่า เขามองเห็นอดีตของตัวเอง ในตัวของจงฮยอน (Jonghyun) เมมเบอร์หนุ่มวง SHINee ที่จากไปแล้ว

 

          เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา อูยองได้ให้สัมภาษณ์กับ TV Report ที่คาเฟ่ในกังนัม เกี่ยวกับการคัมแบ็คอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ของเขา

          เมื่อถามว่า ทำไมเขาถึงหยุดการโปรโมทอัลบั้มเดี่ยวไปเมื่อเทียบกับเมมเบอร์คนอื่นๆ ในวง 2PM และเขาได้ใช้เวลาถึง 5 ปี ในการกลับมาทำอัลบั้มเดี่ยวอีกครั้ง ซึ่งทางไอดอลหนุ่มได้กล่าวถึงการจากไปของจงฮยอน และบอกว่า “ล่าสุดผมได้ยินข่าวร้ายเกี่ยวกับจงฮยอน ผมเชื่อว่าเขาได้ตัดสินใจแล้วเพราะเขาได้ดิ้นรนพยายามไปไกลกว่าผม แต่ลึกๆ แล้วผมเข้าใจเขานะครับ และผมเชื่อว่ามีคนดังอีกมากมายที่กำลังจะก้าวผ่านสถานการณ์แบบนี้ไป ผมก็เช่นกันครับ ผมเคยอยู่ในสถานการณ์แบบนี้เมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา

          อูยอง ได้บอกต่อว่า “ภาวะซึมเศร้าของจงฮยอนดูเหมือนเรื่องราวของผมเลยครับ ในเวลานั้นผมต้องการที่เอาชนะมันในทางที่เป็นไปได้ ผมคิดถึงแค่เมมเบอร์วง 2PM ผมสามารถจบมันได้ แต่ผมคิดว่าผมไม่จบเรื่องนี้ได้ง่ายๆ แน่ ผมจมอยู่กับความคิดเกี่ยวกับวิธีที่ผมจะต้องแข็งแกร่งกว่านี้

          เขายังได้แชร์วิธีที่เขาได้เอาชนะภาวะโรคซึมเศร้าของเขาด้วย โดยบอกว่า “ผมเจอทางออกของผมครับ ผมเรียนวาดรูป ผมลองดำน้ำลึก และผมก็ได้พึ่งพาพี่ๆ ที่อาศัยกับผมมานานที่ผมมี ผมเอาชนะโดยการอ่านหนังสือและชมพวกสารคดีครับ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ