10 วงไอดอล K-POP น้องใหม่ ที่คอนเฟิร์มเดบิวท์ปี 2018 นี้!

          เปิดปีใหม่มาพร้อมความสามารถใหม่ๆ ปี 2018 เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงของวงการ K-POP เลยก็ว่าได้ และปี 2018 นี้ก็มาพร้อมกับขบวนวงไอดอลน้องใหม่ ที่ขนกันมาจนคับจอ

 

          ด้วย 5 วงบอยกรุ๊ป และ 5 วงเกิร์ลกรุ๊ปที่เตรียมจะเดบิวท์ปีนี้ แฟนๆ ก็อยากรู้ถึงคอนเซปท์เดบิวท์ของแต่ละวงที่จะมาถึง และเพลงที่เหล่าเด็กฝึกจะมาแสดงให้ชมกัน เราได้รวบรวมรายชื่อของ 10 วงไอดอลที่คอนเฟิร์มจะเดบิวท์ในปีนี้ให้ได้ชมกัน

          1. N.tic

          บอยกรุ๊ปวงแรกของรายชื่อก็คือ หนุ่มๆ จากวง N.tic ชื่อวงเดิมคือ New-Ace แต่สุดท้ายก็ได้ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อวง เป็น N.tic สำหรับโปรโมทอย่างเป็นทางการ N.tic ย่อมาจากคำว่า New Trend Icon (ไอคอนที่เป็นกระแสใหม่) ซึ่งเป็นสิ่งที่หนุ่มๆ วงนี้หวังให้เป็นจริง ตอนนี้หนุ่มๆ อยู่ภายใต้สังกัด Yaechan Entertainment ซึ่งเป็นที่รู้จักกันชื่อเก่าว่า JJ Entertainment และหนุ่มๆ มีแผนเดบิวท์ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2018 นี้

 

          2. TARGET

          TARGET เดิมทีมีเมมเบอร์ทั้งหมด 8 คน ที่อยู่ภายใต้สังกัด TNS Entertainment หลังจากที่ไดด้เปลี่ยนสังกัดจาก TNS Ent. เป็น JSL Ent. และได้สูญเสีย K.een เมมเบอร์คนหนึ่งของวงไป พวกเขาได้ปล่อยเพลง Pre-Debut ออกมาในชื่อว่า Please Love Me ในปี 2014 และตอนนี้  เราก็ได้ทราบแล้วว่า พวกเขาคอนเฟิร์มเดบิวท์ในปีนี้แน่นอน!

 

          3. Highschool

          ได้เวลาแล้วที่เขาจะสร้างวงไอดอล Highschool ภายใต้สังกัด Rich World Entertainment ด้วยแรงบันดาลใจจากความใสบริสุทธิ์ของเด็กๆ ใน High School ทางสังกัดได้สร้างวงเกิร์ลกรุ๊ปพร้อมกับลุคใสๆ เกิร์ลกรุ๊ปวงนี้ได้แอบซ่อนปริศนาไว้มากมาย เรากำลังรอฟังและชมอะไรที่มากกว่านี้เกี่ยวกับสาวๆ ในปีนี้!

 

          4. Noir

          บอยกรุ๊ปวงใหม่ล่าสุดของสังกัด Luk Factory กับเมมเบอร์ 8 คนที่เรียกว่า Noir พวกเขาอยู่มาได้ไม่กี่เดือน และหลายคนในวงก็ถูกเป็นที่สังเกตในการเต้นคัฟเวอร์แด๊นซ์ในช่วง Pre-Debut ไม่เหมือนกับไอดอลวงอื่นๆ หนุ่มๆ วง Noir ได้เปิดให้เห็นโฉมหน้าและไม่ปิดบังตัวเองให้เป็นปริศนาเหมือนกับเหล่าคู่ต่อสู้ของพวกเขา หนุ่มๆ วงนี้ เป็นวงที่มีเสียงต่ำที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่บ้าคลั่ง และยังเป็นวงบอยกรุ๊ปที่น่าจับตามองอย่างมากในปีนี้ด้วย

 

          5. LOONA

          LOONA เป็นที่รู้จักของทุกคนในจักรวาล K-POP ตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม 2015 และช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา พวกเขาได้ปล่อยอัลบั้มที่แนะนำเมมเบอร์ใหม่ของยูนิตย่อยของวง ในปีนี้ โปรเจ็คท์ดังกล่าวได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย และเมมเบอร์ทั้ง 12 คนจะได้เดบิวท์ในฐานะเกร์ลกรุ๊ปวง LOONA ซึ่งสาวๆ ก็ได้ฝึกฝนกันอย่างหนักและเรายังรอคอยอย่างตื่นเต้นสำหรับสาวๆ วงนี้ และอะไรที่เธอจะเอามานำเสนอด้วย

 

          6. Stray Kids

          บอยกรุ๊ปน้องใหม่ที่มาจากรายการ Stray Kids ของสังกัด JYP ที่เป็นที่รู้จักันดี แม้ว่าจะยังมีการลังเลว่าจะมีเมมเบอร์ 7 คนหรือ 9 คนดีสำหรับวงบอยกรุ๊ปวงนี้ สุดท้ายทาง JYP ก็ตัดสินใจเลือกให้มีเมมเบอร์ทั้งหมด 9 คน ประกอบด้วย บังชาน (Bang Chan) คิมอูจิน (Kim Woojin) อีมินโฮ (Lee Minho) ซอชางบิน (Seo Changbin) ฮวังฮยอนจิน (Hwang Hyunjin) ฮันจีซอง (Han Jisung) เฟลิกซ์ (Felix) คิมซึงมิน (Kim Seungmin) และ ยางจองอิน (Yang Jeongin) ซึ่งตอนนี้หนุ่มๆ เตรียมเดบิวท์ในเดือนกุมภาพันธ์นี้แล้ว!

 

          7. Girlkind

          Girlkind คือเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่จากสังกัด Next Level Entertainment ที่อาจจะมีใบหน้าที่คุ้นเคยให้เห็น สาวๆ คือเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้เดบิวท์วงแรกของปีนี้ ด้วยอัลบั้มเต็มและมิวสิควิดีโอที่จะปล่อยออกมาเร็วๆ นี้ในวันที่ 17 มกราคม 2018 นี้ ภาพของเมมเบอร์และอื่นๆ ได้ปล่อยออกมาบ้างแล้ว แฟนๆ สามารถรอฟังเพลงของสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปฮิปฮอปวงใหม่ได้ เราก็ยังตื่นเต้นกับคอนเซปท์ของสาวๆ ในปีนี้และหวังว่า สาวๆ Girlkind จะนำเพลงที่ดีมาให้พวกเราได้ฟังกัน

 

          8. Fromis_9

          สังกัด CJ E&M ได้ฟอร์มวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปจากปี 2017 ผ่านทางรายการ Idol School รายการเรียลลิตี้โชว์ทางช่อง Mnet สาวๆ Fromis_9 ย่อมาจากคำว่า From Idol school เช่นเดียวกับความคิดของคำสัญญา ที่จะมีเมมเบอร์แสนสวยถึง 9 คนที่ได้รักษาสัญญาที่จะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ดีที่สุด เช่นเดียวกับ Girlkind สาวๆ Fromis_9 กำลังจะเดบิวท์ในช่วงเวลาเดียวกัน แฟนๆ โปรดติดตามอัลบั้มที่ออกมาของสาวๆ ได้เลย ในวันที่ 24 มกราคมนี้ !

 

          9. GBB(Gawi-Bawi-Bo)

          มีการคากว่า เมมเบอร์ Three Sol-T จะเป็นส่วนหนึ่งของการเดบิวท์วง GBB หรือ Gawi-Bawi Bo ของสังกัด Probeat Entertainment สาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปผู้มีชื่อที่แปลว่า หิน กระดาษ กรรไกร เตรียมจะเดบิวท์ในปีนี้ แต่เหนือควาดหมายเนื่องจากการหายไปของบัญชีอินสตาแกรม ซึ่งอาจจะเป็นความคิดที่ต่างกันของเหล่าเมมเบอร์

 

          10. NEWKIDD

          บอยกรุ๊ปน้องใหม่ของสังกัด J.Flo Entertainment ในปีนี้คือ NEWKIDD ชื่อนี้มาจากการรวมคำของคำว่า New face (หน้าใหม่) และ New generation key of the dream (กุญแจรุ่นใหม่ของความฝัน) แสดงให้เห็นความหวังของการเติบโตของหนุ่มๆ กับการเดบิวท์และอาชีพของพวกเขา สมาชิกที่น่าติดตามมากที่สุดของวงในตอนนี้คือ จีฮันซอล (Ji Hansol) หนึ่งในผู้แข่งขันรายการ The Unit หนุ่มๆ เตรียมจะเดบิวท์ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และข่าวก็เงียบไป จนตอนนี้มีข่าวว่าหนุ่มๆ จะเดบิวท์ในเดือนนี้ แฟนๆ โปรดติดตาม

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ