โฮย่า อดีตเมมเบอร์ว่า INFINITE เปิดใจเกี่ยวกับขีดจำกัดของการเป็นนักร้องไอดอลของเขา

          อีโฮวอน (Lee Ho Won) หรือเป็นที่รู้จักกันดีในนาม โฮย่า (Hoya) อดีตเมมเบอร์จากวง INFINITE ได้แบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับขีดจำกัดการเป็นไอดอลของเขา

 

          ล่าสุด อีโฮวอน ได้ร่วมให้สัมภาษณ์กับ Oh my News และได้แบ่งปันความคิดเกี่ยวกับการเริ่มต้นใหม่ของเขา

          เมื่อถามเขาว่า เขากำลังมองหาการโปรโมทงานเดี่ยวหรือเปล่า อีโฮวอน ได้ตอบว่า “(ในฐานะไอดอล) ผมติดกับดักครับเพราะว่าผมมักจะถูกบอกว่า ไอดอลจะต้องเป็นแบบนี้ ศัตรูจะก่อนตัวขึ้นเมื่อผมได้แสดงความคิดเห็นจริงๆ

          ผมยอมรับเลยครับว่า ไอดอลจะต้องพูดในสิ่งที่ทุกคนจะชื่นชอบและคำพูดนั้นจะต้องไม่ก่อให้เกิดการทะเลาะวิวาท ผมใช้ชีวิตแบบนั้นมาตลอด ผมมักจะให้คำตอบที่เหมาะสมที่ถูกสร้างขึ้นโดยต้นสังกัดและการตอบสนองที่ไม่ออกนอกกรอบที่วางไว้ทุกครั้งเวลาที่สัมภาษณ์

          ผมรู้สึกคาใจครับ เมื่อการกระทำเหล่านั้นดำเนินมาเรื่อยๆ จนถึงช่วงอายุ 20 กลางๆ ของผม ผมรู้สึกว่าผมได้สูญเสียความเป็นตัวเองไป ผมคิดว่าทุกคนสามารถพูดคุยเกี่ยวกับความเห็นทางการเมืองได้ในโซเชียลมีเดีย และแบ่งปันความคิดของคุณอย่างตรงไปตรงมาในการสัมภาษณ์แม้ว่าจะเป็นเหตุให้ก่อการทะเลาะวิวาทก็ตาม

          เขายังบอกต่อว่า “ตั้งแต่ช่วงปีหลังที่ผ่านมา ผมมาคิดว่า ผมต้องเล่าเรื่องราวที่ผมต้องการที่จะแบ่งปันแทนที่จะมากังวลว่า ‘สาธารณชนจะชอบเพลงนี้ไหม?’ หรือ ‘มันจะทำลายภาพลักษณ์ของผมไหม?’ ตอนนี้ผมพยายามทำให้ดีที่สุดในวิธีของผม ที่ผ่านมาผมเอาแต่คิดว่า ‘ถ้าผมทำแบบนี้มันจะดีไหม? และผู้คนจะชอบไหม?’ แต่ตอนนี้ผมพยายามทำมันครับ ถ้ามันสนุกผมก็ทำ ถ้าไม่สนุกผมก็ไม่ทำ

          อีโฮวอน ยังได้แชร์แผนการสำหรับการปล่อยเพลงเดี่ยวของเขาด้วยว่า “ผมกำลังเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มเพลงตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว และมันก็ใกล้จะเสร็จแล้วครับ การถ่ายทำมิวสิควิดีโอและรูปแบบปกอัลบั้มยังไม่ได้เสร็จสิ้นการดำเนินการครับ แต่การทำเพลงซึ่งเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุดได้เสร็จสิ้นไปแล้วครับ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ