BIGBANG พาน้ำตาซึม กล่าวลาแฟนๆ ในคอนเสิร์ต Last Dance ก่อนเข้ากรม

          หนุ่มๆ เมมเบอร์วง BIGBANG ได้กล่าวลาแฟนๆ ที่งานคอนเสิร์ตสุดท้ายก่อนที่จะต้องเข้ากรมทหาร

 

          ในตอนของรายการ Livin’ the Double Life ของทางช่อง tvN ในวันนี้ (12 มกราคม 2018) ได้โชว์ฉากต่างๆ ในคอนเสิร์ต Last Dance ของหนุ่มๆ BIGBANG ในกรุงโซล งานคอนเสิร์ตนี้เป็นการแสดงสุดท้ายของวง BIGBANG ก่อนที่เมมเบอร์จะต้องเข้ากรมทหาร

          ใกล้ช่วงจบของคอนเสิร์ต เมมเบอร์แต่ละคนได้ใช้เวลาในการกล่าวลาไปยังแฟนๆ ซึ่งมักเน่ของวง ซึงรี (Seungri) ได้เริ่มพูดก่อนว่า “การทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ มันดูเหมือนว่ามันจะไม่สิ้นสุด จนมันมาถึงวันนี้ ผมไม่อยากเชื่อเลย ว่าพวกเราจะต้องมาบอกลาหลังจากที่ได้ร้องเพลงไปมากมาย”  

 

          แดซอง (Daesung) เป็นคนพูดต่อว่า “นี่กลายเป็นการแสดงสุดท้ายของพวกเราก่อนที่จะได้เข้ากรมทหาร ผมไม่เสียใจเลย ผมแค่ต้องการจะบอกพวกคุณว่า ขอบคุณครับที่มอบของขวัญให้พวกเรา ทั้งช่วงเวลาดีๆ และความทรงจำ

 

          ลีดเดอร์ของวง จีดราก้อน (G-Dragon) ได้พูดต่อว่า “บอกตรงๆ ความคิดของผมตอนนี้ว่างเปล่ามากครับ ผมไม่แน่ว่าจะต้องพูดอะไร ผมไม่มีอะไรพิเศษที่จะพูด... ผมมีความสุข มันเป็นความสุขและทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้คือ... ผมรู้สึกขอบคุณมากครับจีดราก้อนพูดไปพร้อมกับน้ำตาซึมออกมา

 

          สุดท้าย แทยัง (Taeyang) ได้บอกว่า “อย่างที่ทุกคนรู้ หลังจากการแสดงนี้จบ เราจะไม่สามารถมาพบพวกคุณได้ ในช่วงเวลาสั้น หรือยาว มันขึ้นอยู่กับคุณว่าจะคิดว่ามันสั้นหรือยาว ความจริงมันน่าเศร้ามากแต่เราจะได้พบกันอีกครั้ง หลังจากที่ได้ปรับปรุง หรือเปลี่ยนแปลง และความคิดที่ไม่สามารถอธิบายได้ก็วิ่งผ่านความคิดของผม ช่วงเวลาที่เราใช้ร่วมกันจะแรงผลักดันอันยิ่งใหญ่ให้พวกเราเสมอ ในระหว่างที่พวกเราต้องทำหน้าที่ในกรมทหาร ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง และผมรักคุณครับ

 

          การแสดงเพลง Last Dance เป็นการแสดงสุดท้ายในคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ BIGBANG แฟนๆ สามารถชมคลิปการแสดงได้ที่คลิปด้านล่าง

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ