อึนกวัง BTOB และ มิโน WINNER กับจุดเริ่มต้นมิตรภาพสุดน่ารัก ที่กำลังจะเบ่งบาน

          อึนกวัง (Eunkwang) นักร้องเสียงดีจากวง BTOB และ ซงมิโน (Song Mino) แร็ปเปอร์สุดหล่อจากวง WINNER อาจจะมีมิตรภาพที่กำลังจะเบ่งบานในอนาคต!

 

          เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา อึนกวังได้พูดคุยกับแฟนๆ ผ่านทางไลฟ์สดอินสตาแกรม ในระหว่างการไลฟ์สดนั้น เขาได้รับข้อความจากซงมิโน ซึ่งนั่นทำให้เขาได้เผยให้เห็นใบหน้าที่มีความสุขมากๆ (นาทีที่ 1.17)

          อึนกวังได้อธิบายเกี่ยวกับวิธีที่เขาและซงมิโนได้แลกเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์กัน ในระหว่างงานประกาศรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 32 ซึ่งต่อมา ซงมิโนได้ พูดถึงรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางรายการใน V LIVE และบอกว่า “เราเดินผ่านกันด้านหลังเวทีครับ พี่อึนกวังได้ให้ทิชชู่ที่เขียนเบอร์โทรศัพท์ของเขาอยู่บนนั้นให้ผมก่อนครับ

          ซงมิโน ได้บอกต่อว่า “ความรู้สึกของผมก็ งงๆ เล็กน้อยครับ” เพื่อนร่วมวง WINNER ต่างพากันขำในขณะที่ซงมิโนพูดถึงวิธีที่อึนกวังให้เบอร์โทรศัพท์กับเขา เขายังพูดถึงว่าเขาอยากจะพบกับอึนกวังและเขายังคิดว่าอึนกวังเป็นคนที่มีบุคลิกดี

          เมมเบอร์วง WINNER ได้ถามซงมิโนว่า อึนกวังตอบกลับข้อความของเขาว่าอะไร ซึงซงมิโนบอกว่า “เราไม่ได้เดตกันหรอกนะ” ซึ่งนั่นทำให้ทุกคนพากันหัวเราะหนักกว่าเดิม แล้วแฟนๆ ชาวไทยคิดยังไงกับมิตรภาพที่น่ารักในครั้งนี้กันบ้างคะ?

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ