โจควอน อธิบายสาเหตุที่ตัดสินใจออกจากบ้าน JYP Ent. หลังจากที่อยู่มานานถึง 16 ปี

          ทีงานโชว์เคสสำหรับอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกในชื่อว่า Dawn ของโจควอน (Jo Kwon) เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา นักร้องหนุ่มได้พูดเกี่ยวกับการเริ่มต้นครั้งใหม่กับบ้านหลังใหม่อย่าง Cube Entertainment

 

          เมมเบอร์หนุ่มจากวง 2AM ได้ออกจากสังกัด JYP Entertainment หลังจากที่อยู่มานานถึง 16 ปี และได้เซ็นต์สัญญาใหม่กับบ้านหลังใหม่อย่าง Cube Entertainment ในการตัดสินใจครั้งใหญ่ของเขา โจควอน ได้แสดงความคิดเห็นว่า “ผมไม่คิดว่าการย้ายของผมจะเป็นเรื่องใหญ่แต่ผมเคยอยู่ภายใต้สังกัด JYP มาถึง 16 ปีรวมทั้งช่วงเวลาของผมใน Talent & Live Voice Project 99% ด้วย หลายคนบออกว่า ผมเหมือนสัญลักษณ์ของ JYP และผมคงจะอยู่ที่ JYP ตลอดไป และกลายเป็นหัวหน้าผู้กำกับของบริษัท

          เขายังหยอกล้อเพิ่มเติมว่า “ถ้าหากผมได้ขึ้นเป็นหัวหน้าผู้กำกับจริงๆ ผมก็คงไม่ออกจาก JYP” แต่อย่างไรก็ตาม เขาได้บอกว่า “ผมคิดว่า ผมอยู่ที่ JYP มานานพอแล้ว และได้แสดงความสามารถและพรสวรรค์ของผมมากพอแล้วครับ

          โจควอนยังได้อธิบายเกี่ยวกับการตัดสินใจของเขาที่ออกจากสังกัดอีกว่า “ผมใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขกับ JYP และ 2AM แต่ในฐานะที่ผมเกือบจะอายุ 30 แล้ว ผมอยากเริ่มต้นใหม่และเปลี่ยนจุดยืนครับ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ