MXM พูดถึงการสนับสนุนที่พวกเขาได้รับจากปาร์คอูจิน อีแดฮวี Wanna One!

           อิมยองมิน คิมดงฮยอน MXM ได้คัมแบ็กพร้อมกับมินิอัลบั้ม Match Up เมื่อวันที่ 10 มกราคม

 

          2 หนุ่มไอดอลจากค่าย Brand New Music ได้กลับมาพร้อมกับมินิอัลบั้มใหม่ พวกเขาเคยเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ร่วมกับอีแดฮวีและปาร์คอูจิน ซึ่งเป็นสมาชิก Wanna One อยู่ในปัจจุบันนี้

          ในตอนเย็นของวันที่ 10 MXM ได้จัดงานโชว์เคสสำหรับการคัมแบ็กของพวกเขาและพูดถึงการคัมแบ็กของไอดอลหลาย ๆ คนที่มาจาก Produce 101 ซีซั่น 2

          คิมดงฮยอนกล่าวว่า "ผมได้ยินว่ามีเพื่อน ๆ หลายคนที่มาจาก Produce 101 ซีซั่น 2 ที่จะคัมแบ็กนอกจากพวกเรา เมื่อได้เห็นพวกเขาทำงาน ผมรู้สึกได้รับพลังและกำลังใจ ผมหวังว่าทุกคนจะทำได้ดี"

          อิมยองมินกล่าวว่า "ผมรู้สึกถึงความเป็นเพื่อนในระหว่างการแข่งขันรายการเซอร์ไวเวอร์ด้วยกัน ดังนั้นผมเลยไม่รู้สึกถึงการแข่งขันระหว่างเรา แต่หลังจากโปรโมท Unmix ผมอยากจะทำให้ดีขึ้นเพื่อที่เราจะได้บรรลุตำแหน่งที่ดีขึ้นและมีผลลัพธ์ที่ดีขึ้นด้วยกันกับพวกเขา"

          เมื่อถูกถามว่าพวกเขาได้ติดต่อเด็กฝึกหัดจาก Brand New Music อย่างปาร์คอูจินและอีแดฮวีหรือเปล่า อิมยองมินตอบว่าตอนที่พวกเขาเดบิวต์ พวกเขาไม่สามารถติดต่อทั้งคู่ได้ "มันแย่ครับที่ตอนนั้นพวกเราไม่สามารถฟังฟีดแบ็กจากพวกเขาได้"

          "แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้พวกเราติดต่อกับพวกเขาเยอะมาก เมื่อไหร่ก็ตามที่อูจินติดต่อผมว่าเขาจะพูดว่า ทำให้ดี ทำงานให้หนัก มันทำให้ผมรู้สึกแข็งแกร่ง ผมคุยเรื่องเพลงกับแดฮวีเยอะมากและเขาบอกว่าเขาคิดว่าเพลง Diamond Girl น่าตื่นเต้นมาก"

          คิมดงฮยอนที่ตกรอบ 35 คนสุดท้ายและอิมยองมินที่ตกรอบ 20 คนสุดท้ายได้เดบิวต์เป็นวงยูนิทย่อยร่วมกันเมื่อปีที่ผ่านมาในเดือนกรกฎาคมพร้อมชื่อวง MXM พร้อมกับไอดอลอีกหลายคนที่เดบิวต์หลังจบจากรายการ Produce 101 เช่นเดียวกัน เช่น จองเซอุน, JBJ, และ RAINZ และอื่น ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : bnmboysofficial

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ